Quảng cáo

Vừa nhận án kỷ luật, Paul Pogba tiếp tục nhận trái đắng tại Juventus

Thứ hai, 13/03/2023 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Số phận của Pogba ở mùa giải năm nay vẫn chưa hết đen đủi khi mới đây anh lại phải nhận hung tin chỉ vài ngày sau khi anh nhận án kỷ luật từ Juventus.

Pogba đã chuyển tới Juventus từ mùa hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ này mới chỉ ra sân 1 lần cho Bà Đầm Già ở mùa giải năm nay do gặp chấn thương gân khoeo rất nặng.

Đội bóng Serie A được cho là đang rất chán nản với tình cảnh "nuôi báo cô" Pogba hiện tại, nhất là khi tiền vệ người Pháp liên tục tạo "drama" trong đội bóng. Mới đây nhất Pogba đã phải nhận án kỷ luật từ Allegri do tập trung muộn cùng toàn đội.

Vừa nhận án kỷ luật, Paul Pogba tiếp tục báo tin buồn tới Juventus 257572
Pogba mới đây đã phải nhận án kỷ luật từ Juventus do tập trung muộn

Chưa dừng lại ở đó, Juventus tiếp tục phải nhận tin buồn đến từ Pogba khi anh đã tái phát chấn thương gân khoeo trước trận đấu với Sampdoria. Dự kiến Pogba sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 7-8 tuần vì độ nghiêm trọng của chấn thương.

Vừa nhận án kỷ luật, Paul Pogba tiếp tục báo tin buồn tới Juventus 257573
Pogba đã tái phát chấn thương gân khoeo chỉ 3 tuần sau khi bình phục

Có lẽ Juventus cũng đã quá chản nản với tình cảnh của Pogba hiện tại và họ đang tính tới việc sẽ thanh lý hợp đồng với tiền vệ người Pháp ngay trong mùa hè tới. Tới Juventus tính đến thời điểm hiện tại là 8 tháng nhưng Pogba mới chỉ ra sân 1 trận duy nhất và phần lớn làm bạn với giường bệnh.

Nhiều người cho rằng đây cũng chính là "quả báo" mà Pogba phải nhận sau tất cả những gì đã làm với Man Utd trước đó. Juventus cũng đang phải trả giá khi liên tục mong muốn những hợp đồng miễn phí và giờ đây họ đang phải "nuôi báo cô" Pogba nguyên 1 mùa giải.

Hợp đồng giữa Pogba và Juventus có thời hạn tới năm 2026 và nếu muốn thanh lý hợp đồng, đội bóng thành Turin sẽ phải mất khoản tiền không nhỏ khi mức lương của tiền vệ người Pháp là 7 triệu bảng/mùa. Juventus nhiều khả năng sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải khi số phận của họ được định đoạt tại Serie A.

Đoàn quân của Allegri hiện đang kém top 4 9 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 12 vòng đấu nữa. Nếu không thể có được tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới, nhiều khả năng những trụ cột như Vlahovic, Chiesa, Rabiot sẽ tính đến chuyện ra đi ngay trong mùa hè tới.

Dù chơi rất hay, sao Chelsea vẫn nhận cái kết không thể buồn hơn

CĐV PSG sợ hãi, thương vụ Mbappe về Real đã định đoạt xong

Pogba ra mắt CĐV Juventus hồi hè 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm