Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 13/3: Messi rời châu Âu, vụ Mbappe về Real coi như xong?

Thứ hai, 13/03/2023 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Messi có khả năng rời châu Âu hay ngã ngụ vụ Mbappe rời PSG sang Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 13/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 13/3

Thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid có lời giải

kylian-mbappe-2-1678141274.jpg
Mối lương duyên giữa Mbappe và Real Madrid vẫn chưa kết thúc

Theo Marca, Real Madrid vẫn đang theo dõi tình hình của Mbappe tại PSG và để ngỏ việc chiêu mộ anh. Nhưng khác với hè năm ngoái, lần này CLB sẽ chỉ ngồi chờ và nếu tuyển thủ Pháp muốn tới Bernabeu, anh sẽ phải tự chủ động.

Cụ thể, họ muốn Mbappe tự gây sức ép lên PSG để đòi ra đi. BLĐ Los Blancos sẽ không đàm phán mà chỉ vào cuộc nếu nhận được mức giá bán gửi tới từ đội bóng Pháp.

Messi được mời sang Mỹ với hợp đồng tiền tấn

messi-inter-miami-1676516168.jpg
Messi được liên hệ chuyển tới chơi cho Inter Miami của giải MLS (Mỹ)

Tờ L’Equipe dẫn lời cò bóng đá nổi tiếng Jerome Meary, các cuộc thảo luận giữa đại diện của Messi và ông chủ của Inter Miami đã được tăng cường đáng kể trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

L'Equipe cũng cho hay hợp đồng phát sóng giải MLS trị giá 2,5 tỷ USD với mức ăn chia cao là yếu tố then chốt có thể giúp thu hút Messi. Cộng với việc World Cup 2026 được tổ chức tại Bắc Mỹ cũng sẽ là lợi thế để giúp đội bóng MLS lôi kéo được Messi.

MU chốt mục tiêu tối thượng

harry-kane-350-1678573519.jpg
Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU vào Hè 2023

Theo Mirror, Man United quyết tâm mang về một tiền đạo mới vào mùa hè này với ưu tiên không ai khác ngoài Harry Kane. Quỷ đỏ thậm chí sẵn sàng phá két chi ra hơn 100 triệu bảng để biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất CLB.

Kane được đánh giá là mẫu trung phong hoàn hảo để giúp biến đội bóng của Erik ten Hag thành những kẻ thách thức danh hiệu Ngoại hạng Anh trong mùa giải tới.

HLV Tuchel ra điều kiện dẫn dắt Tottenham

Trong bối cảnh vẫn chưa có công việc mới sau khi rời Chelsea tháng 9 năm ngoái, HLV Thomas Tuchel được cho là chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh với bến đỗ là Tottenham nhưng với điều kiện rõ ràng.

Theo thông tin từ Fichajes, HLV người Đức đã nói với CLB này rằng ông sẽ chỉ nhận công việc nếu họ giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới.

Firmino tiếp cận Barca

Roberto Firmino chuẩn bị rời Liverpool vào cuối mùa sau khi giành được mọi danh hiệu bên cạnh hai sát thủ Mane và Salah. Theo nguồn tin từ Sport, tiền đạo người Brazil đã ngỏ ý muốn đến Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ trong ngày PSG thắng Nantes (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm