Quảng cáo

Chia điểm thất vọng, Liverpool 'giương cờ trắng' tới cuộc đua vô địch

Thứ bảy, 27/04/2024 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Liverpool vs West Ham) – Trận hòa thất vọng trên sân West Ham khiến cho Liverpool ngày càng xa với tới chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Làm khách trên sân nhà West Ham, Liverpool chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm lợi thế dẫn trước. Các cầu thủ bên phía “The Kops” đã tạo ra nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Tấn công nhiều mà không tận dụng được, Liverpool đã phải trả giá khi để cho West Ham chọc thủng lưới sau pha đánh đầu của tiền đạo Jarrod Bowen ở những phút cuối của hiệp một.

Những phút ít ỏi còn lại không thể giúp Liverpool có được bàn thắng, và họ chấp nhận bước vào giờ nghỉ với bất lợi về mặt tỉ số.

Chia điểm thất vọng, Liverpool 'giương cờ trắng' tới cuộc đua vô địch 453190
Liverpool dường như hết cơ hội vô địch sau trận hòa West Ham. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, đoàn quân của Klopp đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Họ chỉ mất 4 phút đầu tiên để có cơ hội ăn mừng khi hậu vệ Robertson tung ra cú dứt điểm hiểm hóc mang về bàn gỡ cho đội khách. Tiếp đà hưng phấn, Liverpool tiếp tục tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm và “The Kops” đã có được bàn vươn lên dẫn trước sau pha phản lưới vô duyên của thủ thành Areola bên phía West Ham.

Tưởng chừng đội khách sẽ làm chủ trận đấu từ đây thế nhưng sự chủ quan đã khiến Liverpool phải trả giá với bàn gỡ của tiền đạo Michael Antonio sau một pha đánh đầu dũng mãnh.

Những phút còn lại, hai đội đều đã có những cơ hội nguy hiểm của riêng mình nhưng lại không thể một lần đưa bóng vào lưới đối phương, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số hòa 2-2.

Với chỉ 1 điểm có được, Liverpool dường như đã "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi giờ đây đã kém Arsenal và Man City lần lượt 2 và 1 điểm trong khi đã đá nhiều trận hơn so với các đối thủ này. Trong khi đó, West Ham đã bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ 7 của Newcastle và gặp khó trong cuộc đua giành vé dự đấu trường Châu Âu ở mùa sau.

Trận đấu
West Ham
Kết thúc
2 - 2
27.04.2024 18:30
Liverpool

Tường thuật West Ham vs Liverpool, 27/04/2024

90+6'
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+5'
Alexis Mac Allister (Liverpool) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Anthony Taylor đã có một quyết định dễ dàng.
90+3'
James Ward-Prowse (West Ham) có pha tạt bóng quá tệ từ quả đá phạt và một hậu vệ đã dễ dàng phá bóng ra xa.
90+2'
Andrew Robertson (Liverpool) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng.
90+1'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Dominik Szoboszlai (Liverpool) thay cho Jarell Quansah.
90+1'
Alexis Mac Allister (Liverpool) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa. Bóng đã đi ra ngoài sân. Liverpool sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
90'
Sẽ có 5 phút bù giờ.
90'
Harvey Elliott (Liverpool) đón một đường chuyền tốt tại rìa vòng cấm và tung cú sút tuyệt vời thẳng về phía khung thành. Anh ấy chỉ sút trúng xà ngang. Một khoảnh khắc không may cho anh ấy.
89'
James Ward-Prowse (West Ham) thực hiện một đường treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Alisson đã chọn vị trí tốt và đấm bóng ra xa.
87'
Alphonse Areola (West Ham) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
86'
Cody Gakpo (Liverpool) đón một đường căng ngang tại rìa vòng cấm và đánh đầu thẳng vào giữa khung thành, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã cản phá nỗ lực vừa rồi của anh.
86'
Có một cơ hội cho Andrew Robertson (Liverpool) để đưa bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc.
86'
Bóng được phá ra sau khi Joe Gomez (Liverpool) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Liverpool.
84'
Mohamed Salah (Liverpool) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy.
81'
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Andrew Robertson (Liverpool), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
79'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Wataru Endo đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Darwin Nunez (Liverpool) đang vào sân thay cho anh.
79'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Trent Alexander-Arnold không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Joe Gomez (Liverpool).
79'
Jurgen Klopp quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Luis Diaz đang rời sân và Mohamed Salah (Liverpool) vào sân.
77'
2 - 2
Vào! Jarrod Bowen treo bóng vào sâu trong vòng cấm kiến tạo cho Michail Antonio (West Ham) ở một vị trí trống trải, và cú đánh đầu cận thành của cầu thủ này đã đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn đi vào góc cao bên phải khung thành. Tỉ số là 2:2.
75'
Andrew Robertson (Liverpool) nhận một đường chuyền thấp chuẩn xác trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút về phía cột dọc bên phải. Không may cho anh ấy, Alphonse Areola có pha cản phá tuyệt vời để bảo vệ khung thành.
74'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. James Ward-Prowse (West Ham) vào sân thay cho Tomas Soucek.
73'
Luis Diaz (Liverpool) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh về phía cột dọc bên phải đã bị thủ môn cản phá một cách xuất sắc.
73'
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Vladimir Coufal (West Ham).
70'
Alexis Mac Allister (Liverpool) thoát khỏi cầu thủ đang đeo bám mình và đón một quả tạt vào trong vòng cấm. Anh nỗ lực đánh đầu về phía khung thành, nhưng bóng đi không thực sự hiểm hóc và thủ môn đã có pha cản phá dễ dàng.
70'
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Luis Diaz (Liverpool) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ về phía góc thấp bên trái khung thành, tuy nhiên thủ môn Alphonse Areola đã có một tình huống cứu thua xuất thần.
65'
1 - 2
Alphonse Areola (West Ham) xui xẻo đưa bóng về lưới nhà sau một tình huống hỗn loạn trước khung thành.
65'
Liverpool tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
61'
Andrew Robertson (Liverpool) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Anthony Taylor thổi phạt.
59'
Cody Gakpo (Liverpool) có một cơ hội tốt để ghi bàn khi anh ấy đón được một quả tạt từ ngoài biên, nhưng cú đánh đầu quyết định lại quá thiếu chính xác và bóng đã đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
58'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
58'
Alexis Mac Allister (Liverpool) đón một đường chuyền gần rìa vòng cấm và nhắm rất cẩn thật trước khi sút bóng. Pha dứt điểm của anh ấy đi vào góc thấp bên phải, nhưng Alphonse Areola đã rất cảnh giác và không để cho tỉ số thay đổi. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Liverpool.
56'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
53'
Andrew Robertson (Liverpool) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.
53'
Andrew Robertson (Liverpool) treo bóng vào từ quả phạt góc bị chặn đứng.
52'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) cố gắng tung ra một cú dứt điểm từ phía trước khung thành, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời giải nguy. Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Liverpool.
49'
1 - 1
Vào! Andrew Robertson (Liverpool) khống chế đẹp mắt một đường chuyền hơi mạnh của Luis Diaz ở một vị trí trong vòng cấm. Anh chạy cắt mặt một hậu vệ và sút bóng vào bên trái khung thành, làm tung lưới thủ môn đối phương. Tỉ số là 1:1.
47'
Ryan Gravenberch (Liverpool) bỏ lỡ một cơ hội vàng ở bên trong vòng cấm, cú vô-lê của anh đi vọt xà ngang trong gang tấc. Kiểu gì về nhà anh cũng bị vợ càm ràm.
46'
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+4'
Anthony Taylor đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45'
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
43'
1 - 0
Jarrod Bowen (West Ham) nhảy lên đón một quả tạt xuất sắc từ đồng đội và đánh đầu chuẩn xác, đưa bóng vượt qua thủ môn, vào phía trong cột dọc bên phải.
43'
West Ham thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
43'
Một đường chuyền sắc sảo mở ra cơ hội cho Jarrod Bowen (West Ham) ở ngoài rìa vòng cấm, anh lập tức sút bóng về phía góc thấp bên trái khung thành. Thủ môn Alisson suýt chút nữa đã phải trả giá cho sự lơ đễnh của mình, tuy nhiên trong thời khắc quyết định, anh vẫn kịp tung ra một pha cứu thua xuất sắc. Bóng đi ra ngoài sân và West Ham giành được một quả phạt góc.
42'
Wataru Endo (Liverpool) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Anthony Taylor đã thổi phạt.
41'
Luis Diaz (Liverpool) tự tạo cho mình một cơ hội rất sáng và anh dứt điểm từ cự gần, đáng tiếc là cú sút vừa rồi đi trúng vào cột dọc bên trái.
39'
Cody Gakpo (Liverpool) vừa có một cú sút từ bên trong vòng cấm đi vọt xà ngang, sau khi anh nhận được bóng từ một đường chuyền ngắn của đồng đội.
34'
Harvey Elliott (Liverpool) đón một đường chuyền chính xác và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Anh sút mạnh quả bóng vào giữa khung thành, nhưng Alphonse Areola đã cảnh giác và có một pha cản phá an toàn.
31'
Vladimir Coufal (West Ham) đón bóng bật ra sau một pha lộn xộn trong vòng cấm và tung một cú sút tốt, hướng về phía cột dọc bên trái. Tuy vậy, thủ môn đã từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá xuất sắc.
30'
Anthony Taylor rút thẻ vàng cho Wataru Endo (Liverpool) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
30'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút từ một cự ly tầm trung về phía góc cao của khung thành, nhưng thủ môn Alphonse Areola đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.
29'
Đây là phán quyết từ hệ thống VAR với tình huống tranh cãi vừa rồi – KHÔNG CÓ PENALTY dành cho Liverpool! Trận đấu sẽ được tiếp tục.
27'
Chờ đã! Trọng tài đã ra tín hiệu VAR. Ông ấy sẽ xem lại tình huống lộn xộn trong vòng cấm vừa rồi. Đây có thể sẽ là một quả penalty cho Liverpool! Chúng ta cùng chờ quyết định cuối cùng của trọng tài.
27'
Luis Diaz (Liverpool) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
25'
Michail Antonio (West Ham) tạt bóng tốt vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu cảnh giác và ngăn chặn mối nguy hiểm với một pha phá bóng chính xác.
21'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) thực hiện quả đá phạt và tung một cú sút mạnh từ cự ly trung bình. Không may cho anh ấy, bóng đi vọt xà chỉ một vài centimét. Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc!
19'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Luis Diaz (Liverpool).
18'
Một cơ hội không được tận dụng! Ryan Gravenberch (Liverpool) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Alphonse Areola đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
15'
Luis Diaz (Liverpool) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
14'
Jarrod Bowen (West Ham) nhận bóng và thử vận may bằng một cú sút nhanh từ cự ly trung bình về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn Alisson đã phản xạ nhanh không kém và cản phá dễ dàng.
14'
Mohammed Kudus (West Ham) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.
13'
Emerson (West Ham) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
12'
Mohammed Kudus (West Ham) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra. West Ham có một quả phạt góc.
11'
Harvey Elliott (Liverpool) dứt điểm ngay sau một đường chuyền chơi lơi trong vòng cấm nhưng cú sút đi hơi lệch ra ngoài cột dọc bên phải.
8'
Virgil Van Dijk (Liverpool) giành được bóng từ quả đá phạt trước đó và tung một cú sút đi vọt xà ngang khá xa!
6'
Anthony Taylor có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Lucas Paqueta (West Ham).
5'
Emerson (West Ham) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.
5'
Mohammed Kudus (West Ham) nỗ lực tìm chuyền bóng cho một đồng đội của mình trong vòng cấm với một cú bấm bóng, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã phản ứng xuất sắc và chặn đường chuyền. West Ham có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
2'
Andrew Robertson (Liverpool) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Liverpool sẽ là đội giao bóng trước.
Anthony Taylor sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
42
Casey K.
Casey K.
17
Cornet M.
Cornet M.
3
Cresswell A.
Cresswell A.
1
Fabianski L. (G)
Fabianski L. (G)
18
Ings D.
Ings D.
2
Johnson B.
Johnson B.
45
Mubama D.
Mubama D.
11
Phillips K.
Phillips K.
7
Ward-Prowse J.
Ward-Prowse J.
43
Bajcetic S.
Bajcetic S.
2
Gomez J.
Gomez J.
17
Jones C.
Jones C.
62
Kelleher C. (G)
Kelleher C. (G)
5
Konate I.
Konate I.
9
Nunez D.
Nunez D.
11
Salah M.
Salah M.
8
Szoboszlai D.
Szoboszlai D.
21
Tsimikas K.
Tsimikas K.
Huấn luyện viên
Moyes D.
Moyes D.
Klopp J.
Klopp J.

0.82
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.74
29%
Kiểm soát bóng
71%
11
Số lần dứt điểm
28
8
Sút trúng đích
8
3
Dứt điểm ra ngoài
20
14
Đá phạt
9
4
Phạt góc
8
1
Việt vị
4
15
Ném biên
21
6
Thủ môn Cứu thua
6
8
Phạm lỗi
10
0
Thẻ Vàng
2
266
Tổng số đường chuyền
669
21
Tắc bóng
19
74
Tấn công
142
34
Tấn công nguy hiểm
82
35
Phá bóng thành công
18

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Arsenal 36 26 88:28 83
2 Manchester City 35 25 87:33 82
3 Liverpool 36 23 81:38 78
4 Aston Villa 36 20 73:53 67
5 Tottenham 35 18 69:58 60
6 Newcastle 35 17 78:56 56
7 Chelsea 35 15 70:59 54
8 Manchester Utd 35 16 52:55 54
9 West Ham 36 13 56:70 49
10 Bournemouth 36 13 52:63 48
11 Brighton 35 12 53:57 47
12 Wolves 36 13 49:60 46
13 Fulham 36 12 51:55 44
14 Crystal Palace 36 11 49:57 43
15 Everton 36 12 38:49 37
16 Brentford 36 9 52:60 36
17 Nottingham 36 8 45:63 29
18 Luton 36 6 49:78 26
19 Burnley 36 5 39:74 24
20 Sheffield Utd 36 3 35:100 16
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Rớt hạng - Championship
  • Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn) Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm