Quảng cáo

Man City lên phương án cho tương lai 'không De Bruyne'

Thứ sáu, 26/07/2024 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã chuẩn bị sẵn người thay thế hoàn hảo cho Kevin De Bruyne trong trường hợp cầu thủ người Bỉ quyết định ra đi.

Trong những ngày gần đây, tương lai của Kevin de Bruyne với Man City vẫn đang được đặt một dấu hỏi lớn khi đã có những tin đồn về việc ngôi sao này sẽ rời đi ngay trong mùa hè này.

Nếu như điều này trở thành sự thực, các CĐV The Citizens có lẽ sẽ không quá lo lắng khi biết được thông tin đội chủ sân Etihad đang nhắm tới một cái tên thay thế cầu thủ người Bỉ.

Cụ thể, Caught Offside đưa tin Man City đang có ý định chiêu mộ Jamal Musiala từ Bayern Munich. "Hùm xám" lo ngại ngôi sao của mình có thể bị cám dỗ và ra đi tìm kiếm thành công tại Premier League.

23h30-2024-07-26t221325295-1-1722006869.jpg
Man City lên phương án chiêu mộ Jamal Musiala. Ảnh: Getty

Gã khổng lồ nước Đức đang gặp khó trong việc đàm phán hợp đồng với các trụ cột, nổi bật là bộ đôi Alphonso Davies và Joshua Kimmich. Nếu như cả hai rời đi dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè tới, Bayern có thể sẽ suy giảm sức mạnh và ảnh hưởng tới tham vọng chinh phục Champions League của Musiala.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Christian Falk, Man City có thể tận dụng sự "rối loạn" này để thuyết phục Musiala gia nhập.

Ông cho biết: "Manchester City có ý định cố gắng ký hợp đồng với Musiala để thay thế Kevin De Bruyne. Tôi không biết liệu De Bruyne sẽ rời đi vào mùa hè này hay mùa tới, nhưng câu chuyện của cậu ấy tại Manchester City đang dần đi đến hồi kết."

De Bruyne sẽ hết hạn hợp với đội chủ sân Etihad vào mùa hè năm sau, và đây chính là cơ hội để nhiều ông lớn tại Saudi Pro League ngỏ lời muốn có được chữ ký của cầu thủ người Bỉ ngay trong mùa hè này. Cựu sao Chelsea được cho là đang cân nhắc nghiêm túc về việc chuyển đến Trung Đông, với Al-Ittihad là ứng cử viên hàng đầu.

23h30-2024-07-26t221417784-1722006862.jpg
De Bruyne chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Man City. Ảnh: Getty

Trái ngược với những đồn đoán kể trên, đích thân HLV Pep Guardiola đã khẳng định muốn giữ "trò cưng" của mình ở lại ít nhất trong mùa giải tới, bất chấp việc ban lãnh đạo không cản trở anh ra đi nhằm thu về một khoản tiền thay vì mất trắng.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm