Quảng cáo

Khoe ảnh tập luyện, Vinicius thể hiện tình yêu với Real Madrid

Thứ bảy, 27/07/2024 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Vinicius Jr đã đăng một tấm ảnh thể hiện tình yêu với Real Madrid trên trang Instagram cá nhân trong lúc tập luyện.

Trong thời gian nghỉ ngơi sau Copa America 2024, Vinicius đã dành thời gian tập luyện nhằm có được thể trạng tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới cùng Real Madrid.

Mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã có động thái thể hiện tình yêu mãnh liệt với đội bóng Hoàng gia. Cụ thể, trong lúc tập luyện ở phòng gym, Vinicius đã không ngần ngại đăng tải những bức ảnh của các huyền thoại đã và đang thi đấu tại Bernabeu.

vini-1722049235.jpg
Vinicius đăng ảnh tập luyện cùng áo đấu của các huyền thoại Real Madrid. Ảnh: Instagram Vinicius

Có thể nhận thấy rõ những chiếc áo đầu có chữ ký của các huyền thoại như Luka Modric, Toni Kroos, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo. Trong số này, ngoài Ronaldo, Vinicius có vinh dự được sát cánh bên 3 người đồng đội còn lại và đã có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Vinicius gia nhập Real Madrid ngay khi thần tượng Cristiano Ronaldo vừa rời đi để cập bến Juventus, và siêu sao người Brazil đang từng bước đi trên con đường thành công của người tiền bối. Trong 6 năm thi đấu tại đây, cựu sao Flamengo luôn được ưu tiên cho một vị trí trong đội hình dưới thời các HLV khác nhau và đã đóng góp vào những thành công của Los Blancos.

Cầu thủ người Brazil đã thực sự vụt sáng ở mùa giải năm ngoái khi ra sân tổng cộng 38 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi được 24 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo, qua đó đóng góp trực tiếp vào cú ăn 3 thần thánh của đội bóng, đáng nhớ nhất chính là chức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử.

vinicius-junior-taca-champions-e1717417721192-1722049235.jpg
Vinicius thi đấu chói sáng giúp Real vô địch Champions League 2023/2024. Ảnh: Getty

Thành tích đáng nể kể trên giúp Vinicius có lần đầu tiên trong sự nghiệp đứng trước cơ hội lớn giành được danh hiệu Quả bóng vàng, và siêu sao này đã nhận được sự ủng hộ của các đồng nghiệp và chuyên gia.

 Với việc đã chiêu mộ thành công những cái tên chất lượng trong mùa hè này như Kylian Mbappe hay Endrick, Real Madrid sẽ như "hổ mọc thêm cánh" với sự góp mặt của những siêu sao hàng đầu trong đội hình. Trong số này, Vinicius chắc chắn sẽ là người được tin tưởng dẫn dắt những người đồng đội để hướng tới thành công, qua đó mang về các danh hiệu cao quý cho đội bóng Hoàng gia.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm