Quảng cáo

Chưa đến phiên chợ Hè, MU đã có sự bổ sung lớn về mặt nhân sự

Thứ bảy, 18/03/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chuẩn bị đưa ra quyết định lớn về mặt nhân sự ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chuẩn bị mở cửa.

Theo Mirror, Manchester United sẽ trao cho giám đốc điều hành của Adidas, Matt Hargreaves, một vai trò quan trọng trong đội ngũ tuyển dụng của họ tại Old Trafford trước kỳ chuyển nhượng mùa hè quan trọng, thông tin này đã được tuyên bố.

Quỷ đỏ phải đối mặt với một kỳ chuyển nhượng mùa hè quan trọng trước mùa giải thứ hai của Erik ten Hag . Một số mục tiêu đã được xác định trước cửa sổ nhưng các cuộc đàm phán sẽ do một người mới dẫn đầu.

Theo The Telegraph , Hargreaves đã được bổ nhiệm làm giám đốc đàm phán bóng đá của câu lạc bộ và sẽ trở thành người thay thế trực tiếp cho Matt Judge, người từng làm việc cùng Ed Wooodward trước khi ông ra đi. Người đàn ông mới sẽ tiến hành các cuộc đàm phán về mặt trận chuyển nhượng cho câu lạc bộ và sẽ bắt đầu trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

mufc-v-rfc-fac-791675352437104-medium-1679112599.jpg
MU sẽ có giám đốc mới

Hargreaves từng là giám đốc tiếp thị của hãng đồ thể thao khổng lồ Adidas của Đức, nơi vai trò của ông liên quan đến các cầu thủ và tuyển trạch viên. Anh ấy được cho là có mối quan hệ trước đó với Quỷ đỏ sau khi đóng vai trò trong các cuộc đàm phán khi Adidas trở thành nhà cung cấp trang phục thi đấu của câu lạc bộ trước mùa giải 2015/16.

Anh ấy được cho là sẽ rất bận rộn khi đến Old Trafford khi Quỷ đỏ cố gắng bổ sung vào đội hình đã có ở câu lạc bộ. Một số mục tiêu đã được xác định, với một tiền đạo tên tuổi và có khả năng là một tiền vệ khác trong danh sách mua sắm.

Mặc dù vậy, United đã gặp phải những trở ngại đáng kể liên quan đến một vài mục tiêu chính của họ. Một trong những người có thể được triệu tập để lấp chỗ trống tiền đạo ở câu lạc bộ là Harry Kane của Tottenham .

Ngoài các vụ chuyển nhượng sắp tới, còn có rất nhiều việc phải làm liên quan đến các cầu thủ hiện đang trong hợp đồng. David De Gea sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại và có thể chuẩn bị chia tay Old Trafford.

Mười cầu thủ khác bao gồm cả Marcus Rashford sẽ thấy hợp đồng của họ hết hạn chỉ sau hơn một năm, với Hargreaves dự kiến ​​​​sẽ đóng một vai trò to lớn trong các cuộc đàm phán gia hạn.

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm