Quảng cáo

Messi nhận tin buồn bậc nhất sự nghiệp tại PSG?

Thứ bảy, 18/03/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ cực đoan tại Paris Saint Germain đã thông báo rằng họ đang lên kế hoạch để chống lại Lionel Messi.

Lionel Messi đã phải vật lộn để tái tạo thành công như thời ở Barcelona kể từ khi anh chuyển đến PSG từ vào năm 2021 sau 17 năm huy hoàng tại Nou Camp. Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng cũng không thể nâng tầm nhà đương kim vô địch Pháp mùa này, ngay cả sau khi anh dẫn dắt Argentina đến vinh quang World Cup vào mùa đông năm ngoái.

Căng thẳng đang dâng cao sau khi đoàn quân của Christophe Galtier bị Bayern Munich loại khỏi vòng 16 đội Champions League. Trong khi Messi được kỳ vọng sẽ gánh vác PSG đến chức vô địch Cúp C1 đầu tiên trong lịch sử đội bóng thì anh lại không thể để lại ấn tượng trong cả hai lượt trận trước Bayern.

paris-saint-germain-v-fc-nantes-ligue-1-uber-eats-1679108685.jpg
Messi đã không thể giúp PSG đạt đến vinh quang Champions League. Ảnh: GETTY

Trước bối cảnh trên, những người hâm mộ cựu đoan của đội bóng thủ đô Paris đang lên kế hoạch chế giễu siêu sao người Argentina vào Chủ nhật tuần này trong trận đấu với Rennes tại Ligue 1, ngay trên sân Công viên các Hoàng tử. Đó là bởi vì một bộ phận người hâm mộ của PSG tin rằng hợp đồng béo bở của huyền thoại Barcelona không xứng đáng với màn trình diễn của anh trên sân.

Các thành viên hàng đầu của nhóm cực đoan nói với tờ Mundo Deportivo: "Chúng tôi sẽ huýt sáo Messi vào Chủ nhật này. Anh ấy có mức lương quá cao so với những gì anh ấy cống hiến trên sân."

Trong khi đó, tương lai của Lionel Messi vẫn đang là một dấu hỏi lớn đối với giới mộ điệu. Thỏa thuận của Messi với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và anh vẫn chưa đồng ý gia hạn. El Pulga được cho là đang cân nhắc việc trở lại Barcelona thi đấu nhưng câu lạc bộ này đang phải giải quyết các vấn đề tài chính nghiêm trọng.

paris-saint-germain-v-fc-bayern-munchen-round-of-16-leg-one-uefa-champions-league-1679108961.jpg
CĐV cực đoan của PSG được cho là sẽ chế giễu Messi trong trận đấu tới. Ảnh: GETTY

Ngoài việc trở lại Barca, Messi cũng đang được một số "đại gia" trên thị trường chuyển nhượng săn đón. Trong đó, các đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út sẵn sàng trả mức lương lên đến 200 triệu Euro nhằm lôi kéo anh gia nhập Saudi Pro League. Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) cũng là một trong những bến đỗ tiền năng của nhà vô địch thế giới 2022, khi chủ tịch của Inter Miami - David Beckham rất muốn sở hữu chân sút huyền thoại sinh năm 1987.

Tạm biệt PSG, Messi đã liên hệ với bến đỗ hoàn hảo nhất sự nghiệp?

Ông lớn gạ gẫm, Messi lập tức có câu trả lời khiến fan hả hê

Màn trình diễn tuyệt vời của Lionel Messi trước Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm