Quảng cáo

Từ chối PSG, HLV Tuchel chốt gia nhập bến đỗ 'đáng sợ' nhất hành tinh

Thứ tư, 15/03/2023 23:41 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của huấn luyện viên Thomas Tuchel dần ngã ngũ trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 mở cửa.

HLV Thomas Tuchel bất ngờ bị Chelsea sa thải vào tháng 9 năm ngoái và được thay thế bởi Graham Potter. Tuy nhiên, The Blues đã phải vật lộn để giành kết quả khả quan trong những tháng gần đây khi chỉ xếp thứ 10 tại Ngoại hạng Anh và chỉ còn Champions League là mục tiêu duy nhất.

Trong khi đó, tờ Daily Mirror cho rằng, Tuchel hiện không quan tâm đến việc tiếp quản PSG sau khi nhận được lời mời quay trở lại của đội bóng nước Pháp. Thay vào đó, chiến lược gia người Đức sẵn sàng đồng ý gia nhập kình địch của Chelsea, đó chính là Tottenham.

Spurs được cho là sẽ thay đổi huấn luyện viên vào cuối mùa giải khi Conte hết hợp đồng và dường như không có nhiều sự sẵn lòng của cả hai bên trong việc gia hạn. Tottenham đang đặt mục tiêu đảm bảo một vị trí trong top 4 tại Premier League, nhưng gần như chắc sẽ kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào.

getty-thomas-tuchel-23022206-1678897943.jpg
Tuchel sẵn sàng dẫn dắt Tottenham. Ảnh: GETTY

Chelsea và Tottenham có mối quan hệ không mấy tốt đẹp nhưng trong quá khứ lại không thiếu những cựu HLV The Blues sau đó đã chuyển sang dẫn dắt đội bóng phía bắc London, bao gồm Andre Villas-Boas, Jose Mourinho và HLV hiện tại của Spurs - Conte.

Mặc dù Tuchel là ứng cử viên hàng đầu để kế nhiệm Conte ở Tottenham, nhưng một báo cáo trên tờ Bild đã tiết lộ ông thầy 49 tuổi đã học tiếng Tây Ban Nha trong 6 tháng qua, nhằm hướng tới chiếc ghế nóng của Real Madrid, vị trí có thể sẽ bị bỏ trống bởi Carlo Ancelotti vào mùa hè này.

Trong khi đó, Ancelotti đã được liên hệ với vị trí huấn luyện đội tuyển quốc gia Brazil - nơi được định sẵn để nhà cầm quân người Ý ngồi vào kể từ khi HLV Tite rời đi sau World Cup 2022. Một ứng cử viên khác cho chiếc ghế nóng của Real Madrid có thể là Mauricio Pochettino - người cũng đã được liên hệ với việc trở lại Spurs.

tuchel-real-1678898059.jpg
Real Madrid được HLV Thomas Tuchel ưu tiên hàng đầu. Ảnh: Internet

Pochettino đã có 5 năm rưỡi dẫn dắt đội bóng phía bắc London, đưa họ vào đến trận chung kết Champions League 2019 trước khi bị sa thải 6 tháng sau đó. Thuyền trưởng người Argentina cũng đã trải qua một mùa giải rưỡi tại Paris Saint-Germain trước khi bị sa thải vào cuối mùa giải trước.

Tạm biệt Messi, PSG chốt chiêu mộ chân sút khiến cả châu Âu say đắm

'Ông lớn' chính thức vào cuộc, Messi rời PSG để gia nhập bến đỗ mới?

Jorginho thừa nhận cầu thủ Chelsea bất ngờ trước sự ra đi của Tuchel (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm