Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chủ tịch PSG lên tiếng, đã rõ tương lai Messi sau World Cup 2022

Thứ bảy, 17/12/2022 16:25 PM (GMT+7)

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi lên tiếng xác nhận, sau khi World Cup 2022 kết thúc, PSG đã sẵn sàng với những hợp đồng thương thảo về tương lai của Messi.

Nghe nội dung bài viết

Messi xác nhận anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau trận chung kết World Cup 2022, bất chấp việc Argentina có vô địch hay không. Thông tin này nhanh chóng khiến cho phía đội bóng chủ quản của M10 là PSG cảm thấy lo lắng, bởi dường như Messi đang tính dần tới chuyện giải nghệ. Không những vậy, hợp đồng giữa tiền đạo sinh năm 1987 với đội bóng nước Pháp tới tháng 6/2023 cũng sẽ đến hồi đáo hạn.

Trước bối cảnh này, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG lên tiếng sẽ giữ chân Messi bằng mọi giá. Người đứng đầu đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử chia sẻ: "Tôi đã nói rất nhiều rồi, Messi đang cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Ngay lúc này đây, tôi nghĩ rằng Messi đã sẵn sàng để ký kết hợp đồng, nhưng phải chờ khi World Cup 2022 khép lại, lúc đó mọi thứ sẽ rõ ràng. Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng PSG sẽ giữ chân thành công Messi". 

CHÍNH THỨC: Chủ tịch PSG lên tiếng, đã rõ tương lai Messi sau World Cup 2022 233042
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi: PSG giữ chân Messi bằng mọi giá sau World Cup 2022

Những lo lắng của PSG không phải là không có cơ sở, bởi ở thời điểm hiện tại Messi nhận được vô vàn những lời mời gọi hấp dẫn. Theo báo giới Châu Âu, thậm chí đội bóng cũ của M10 là Barcelona cũng sẵn sàng đưa "đứa con cưng" của mình quay trở lại Nou Camp. Hay những giới chủ nhà giàu tại Mỹ cũng rất khao khát có được chữ ký của Messi để nhìn thấy anh chơi tại MLS.

Như đã nói, hợp đồng giữa Messi với PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023. Trong hợp đồng có thêm điều khoản kích hoạt 1 năm. Đây chính là cơ sở để cho đội bóng giàu thành tích nước Pháp tin tưởng vào việc sẽ giữ chân chủ nhân của 7 QBV thành công. Theo báo chí châu Âu, tham vọng của PSG bước đầu sẽ là gia hạn hợp đồng với Messi tới 6/2024, sau đó tiếp tục thương thảo một bản hợp đồng tới 6/2025. 

Dù vậy, Messi hiện đang tập trung cho trận chung kết World Cup 2022 với ĐT Pháp. Do đó mọi quyết định sẽ chỉ được siêu sao người Argentina đưa ra sau khi giải đấu kết thúc.

Messi hơn Ronaldo nhưng Mbappe mới là người vượt qua 'quái vật' 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT