Quảng cáo

Xong! Messi chính thức đàm phán với bến đỗ hùng mạnh châu Âu

Thứ tư, 15/03/2023 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ những người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

Lionel Messi đang trải qua những ngày tháng cuối cùng trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới và hiện đang được hàng loạt những "đại gia" trên thị trường chuyển nhượng săn đón.

Trong một động thái mới nhất, phía Paris Saint Germain cũng đã dừng các cuộc đàm phán để gia hạn với Messi, đội bóng này chuẩn bị sẵn cho kịch bản sẽ chia tay chủ nhân của 7 Quả bóng vàng ở phiên chợ Hè sắp tới. Hiện tại, Gã nhà giàu nước Pháp đang nhắm một số ngôi sao đình đám để thay thế M30, trong đó phải kể đến những cái tên như Mohamed Salah (Liverpool), Victor Osimhen (Napoli) hay cả Erling Haaland (Man City).

Theo nhà báo nổi tiếng Gerard Romero, các luật sư của Barcelona và Leo Messi đang làm việc để đưa huyền thoại người Argentina trở lại Camp Nou. Đôi bên đã có một cuộc đàm phán kín hồi cuối tháng 2 và dự kiến sẽ tổ chức thêm một số buổi thương thảo nữa trong thời gian tới. Nhưng để hiện thực hóa điều đó các bên sẽ cần phải đáp ứng rất nhiều điều kiện, về cả vấn đề tài chính lẫn phương diện tình cảm.

fc-barcelona-v-cadiz-cf-la-liga-santander-1678881785.jpg
Barcelona và Messi đã nối lại đàm phán. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, khả năng làm bóng, kiến tạo, sút phạt và cả ghi bàn của Messi đã đạt đến cảnh giới thượng thừa. Nhưng giá trị kinh tế của siêu sao 35 tuổi mang lại thì tất cả điều hiểu. Từ khi anh đến PSG, đội bóng đã có thêm rất nhiều nhà tài trợ, và chắc chắn ai cũng muốn gắn mác sản phẩm của mình cùng cái tên Leo Messi. Một số nguồn tin cho rằng, khi sở hữu El Pulga, PSG có thể nâng giá khi đối tác muốn gia hạn gói tài trợ.

Và với CLB khủng hoảng kinh tế như Barca, việc đưa được Messi về không khác gì mang trở lại đội bóng "con gà đẻ trứng vàng". Và quan trọng là lấy Messi miễn phí như cách mà PSG đã từng. Vấn đề ở đây có lẽ sẽ nằm ở khoản lương thưởng của cầu thủ này.

Nếu muốn Messi trở lại với "mái nhà xưa", Barca sẽ gặp phải một số vấn đề về mặt tình cảm khi chủ tịch CLB - Joan Laporta và người đại diện của Messi, cũng là cha ruột của anh Jorge Messi xảy ra mâu thuẫn lớn kể từ khi nhà vô địch World Cup 2022 chia tay "gã khổng lồ" xứ Catalan hồi năm 2021. Chắc chắn rằng, một trong hai bên sẽ phải nhún nhường nếu muốn thương vụ diễn ra thuận lợi.

Ghi 5 bàn, Haaland phá luôn kỷ lục vĩ đại của Messi và Mbappe

Tạm biệt Messi, PSG chốt chiêu mộ chân sút khiến cả châu Âu say đắm

Messi lập kỷ lục kiến ​​tạo thứ 300 cho câu lạc bộ với đường chuyền không cần nhìn tuyệt vời cho Mbappe (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm