Quảng cáo

Tiết lộ nguyên nhân lớn nhất khiến PSG không thể chiêu mộ trung vệ 'đắt giá nhất thế giới' của MU

Thứ hai, 13/03/2023 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều thông tin đã xác nhận rằng PSG đang đàm phán với Man United về việc chiêu mộ trung vệ Harry Maguire. Tuy nhiên, thương vụ này đang có nguy cơ đổ bể.

Những ngày gần đây, nhiều thông tin cho rằng PSG đang tìm kiếm một trung vệ mới nhằm bổ sung cho đội hình chính và dự trù cho sự ra đi của Sergio Ramos. Cái tên hàng đầu được đội chủ sân Công viên các hoàng tử đưa vào tầm ngắm là Harry Maguire - trung vệ đắt giá nhất thế giới được Quỷ đỏ chiêu mộ từ Leicester City.

Mức giá cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 50 triệu bảng, một số tiền được cho là hợp lý để BLĐ Man United có thể thu hồi vốn và tái đầu tư cho các cầu thủ mới ở kỳ CN tới. Mặc dù mức giá này là khá lỗ so với khoản tiền mà đội bóng bỏ ra để mang Maguire về từ Bầy cáo nhưng xét trên tình hình hiện tại, 50 triệu bảng là cực kỳ "hời" trong bối cảnh trung vệ số 5 đã sa sút phong độ một cách thê thảm ở mùa giải năm nay.

7489-1678682298.jpg
Mức lương cao của Maguire đang là trở ngại lớn đối với PSG. Ảnh: internet.

Dù vậy, vụ mua bán này đang có dấu hiệu chững lại do một nguyên nhân rất khó để giải quyết. Ở thời điểm hiện tại, Maguire đang nhận được mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần tại Man United và đây rõ ràng là một đãi ngộ khá cao nếu chỉ xét riêng những màn trình diễn của người đội trưởng trong mùa giải năm nay. Chính vì thế, PSG cũng sẽ khó chấp nhận được mức thù lao này.

Nếu mong muốn tới một bến đỗ đủ lớn và có khả năng được ra sân nhiều hơn, Harry Maguire buộc phải chấp nhận giảm lương. Kể từ khi áp dụng chính sách lương tối đa 200.000 bảng, mức thù lao mà trung vệ này đang được nhận luôn bị coi là quá cao so với nhiều màn trình diễn đầy rẫy những sai lầm. Chính vì thế, giảm lương là con đường duy nhất để Maguire ra đi.

PSG có thể đáp ứng được số tiền chuyển nhượng, tuy nhiên 200.000 bảng tiền lương là một con số lớn bởi đội bóng nước Pháp chưa biết liệu rằng Maguire có thể đóng góp đủ nhiều cho đội chủ sân Parc des Princes nếu anh cập bến nơi này. Thậm chí, rất có thể trung vệ tuyển Anh chỉ là phương án xoay tua cho những Kimpembe hay Marquinhos bởi 2 cầu thủ này vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp.

Vạ miệng, HLV Ten Hag sắp phải nhận kết cục tồi tệ nhất

Mất điểm đáng tiếc, HLV Ten Hag vẫn dành 'mưa lời khen' cho học trò

Tương lai cực kỳ bất ổn của Maguire tại Man United. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm