Quảng cáo

Arsenal gửi thông điệp độc đáo, hả hê đếm ngược thời gian vô địch

Thứ hai, 13/03/2023 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng tưng bừng trước Fulham, các cầu thủ Arsenal đã đăng tải tấm ảnh chụp cùng chiếc đồng hồ độc đáo với thông điệp ngầm mang ý nghĩa đếm ngược thời gian vô địch.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 vẫn đang diễn ra vô cùng suôn sẻ với Arsenal. Trong chuyến hành quân đến sân vận động Craven Cottage của Fulham mới đây, thầy trò HLV Mikel Arteta đã dễ dàng giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công lần lượt của Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard.

Thắng lợi tưng bừng trước đối thủ giúp đội bóng Bắc London tiếp tục bay cao trên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với 66 điểm sau 27 vòng đấu, đồng thời duy trì khoảng cách 5 điểm so với đội bám đuổi phía sau Manchester City. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại, Pháo thủ đứng trước cơ hội rất lớn để lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh kể từ năm 2004.

GettyImages-1473057003
Arsenal giành chiến thắng áp đảo trước Fulham. Ảnh: Getty Images

Không chỉ gây ấn tượng với màn trình diễn thăng hoa, sau trận đấu với Fulham, các học trò của HLV Arteta còn khiến nhiều cổ động viên cảm thấy thích thú với hình ảnh ăn mừng bên chiếc đồng hồ, được cho là có hàm ý đếm ngược đến thời gian bước lên ngôi vị cao nhất giải đấu số một xứ sở sương mù.

Trong tấm ảnh độc đáo này, các cầu thủ và ban huấn luyện Arsenal rạng rỡ tạo dáng bên chiếc đồng hồ có hai kim chỉ vào số 11 và số 2. Theo suy đoạn của các cổ động viên, thông điệp ẩn mà Pháo thủ muốn nhắn gửi thông qua bức ảnh chính là “11 games 2 go”, nghĩa là đội chủ sân Emirates chỉ còn cách chức vô địch 11 trận đấu nữa.

Ngay sau khi đăng tải tấm hình đặc biệt này lên mạng xã hội, các cầu thủ Arsenal đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía những người hâm mộ. “Arteta hẳn đã cho các cầu thủ xem chiếc đồng hồ này để lấy động lực trước trận”, một tài khoản viết. “Đây quả thực là một mật mã điên rồ”, một người khác tỏ ra phấn khích.

Snapinsta.app_1080_334418454_1348427982600847_562816925959805964_n
Arsenal ăn mừng với thông điệp độc đáo. Ảnh: zinchenko_96/IG

Hiện tại, đội bóng phía Bắc London vẫn đang băng băng tiến về đích với chuỗi 5 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Ở vòng đấu kế tiếp, Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Crystal Palace – đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Dù chơi rất hay, sao Chelsea vẫn nhận cái kết không thể buồn hơn

Barca vượt ải hú vía, tiếp tục bỏ xa Real ở cuộc đua vô địch

Gabriel Jesus trở lại sân tập sau quãng thời gian chấn thương. Video: Onefootball

Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm