Quảng cáo

Ten Hag nói về phong độ Rashford, chỉ thẳng người hồi sinh tiền đạo người Anh

Thứ bảy, 27/07/2024 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag mong muốn Marcus Rashford tìm lại phong độ tốt nhất của mình với Man United vào mùa giải tới và gợi ý trợ lý huấn luyện viên Ruud van Nistelrooy có thể 'giúp' tiền đạo này.

Erik ten Hag đã thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho Marcus Rashford trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao và một lần nữa trở thành tiền đạo hàng đầu của Manchester United. Trong mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, Rashford đã ghi được 30 bàn thắng, nhưng phong độ của anh tụt dốc trong mùa giải tiếp theo sau khi ký hợp đồng mới trị giá 300.000 Bảng mỗi tuần tại Old Trafford.

Manchester United có thể bán Rashford nếu có một lời đề nghị hấp dẫn trong mùa hè này. Tuy nhiên, khả năng tiền đạo 26 tuổi này rời khỏi câu lạc bộ quê hương là không cao. Thay vào đó, Ten Hag tập trung vào việc khai thác hết tiềm năng của Rashford, người đã không được tham dự Euro 2024 sau một mùa giải thất vọng.

thiet-ke-chua-co-ten-61-1722038117.jpg
Ten Hag vẫn tin tưởng Rashford (Ảnh: Getty)

Việc bổ nhiệm Ruud van Nistelrooy, cựu tiền đạo của Man United, làm trợ lý huấn luyện viên là một bước đi chiến lược của Ten Hag. Ông tin rằng đồng hương người Hà Lan của mình có thể giúp Rashford phát huy tối đa khả năng. "Lý do Ruud ở đây rất rõ ràng, anh ấy có thể giúp các tiền đạo." Ten Hag chia sẻ. "Với Rashford, anh ấy chỉ cần chứng minh bản thân. Cậu ấy có khả năng ghi nhiều bàn thắng, ngay cả khi còn khá trẻ. Tôi tin tưởng hoàn toàn rằng cậu ấy có thể làm được như hai năm trước."

Mason Mount, người chuyển đến từ Chelsea với giá 60 triệu Bảng, cũng đang gặp khó khăn về phong độ và thể lực. Ten Hag nhấn mạnh: "Bạn không thể đánh giá một mùa giải chỉ vì một cầu thủ bị thương. Khi anh ấy khỏe mạnh, anh ấy sẽ là một cầu thủ rất giỏi. Trong một đội hình, bạn cần những kiểu người nhất định, và Mason là một trong những cầu thủ như vậy. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ giúp ích cho đội."

Khi được hỏi về Jadon Sancho, người đã trở lại tập luyện sau khi chuyển đến Borussia Dortmund theo dạng cho mượn, và Antony, người đã gặp khó khăn ngoài sân cỏ mùa trước, Ten Hag nói: "Mỗi cá nhân đều khác nhau. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và cả hai đều là những cầu thủ rất giỏi."

f0yhlmcwcaa4ozu-1722038269.jpeg
Ten Hag tin tưởng vào Mount và Sancho. Ảnh: Getty

Ten Hag cũng nhấn mạnh sự cần thiết của sự ổn định trong tương lai của mình tại Manchester United: "Chúng tôi hiện đang ở trong một mùa giải mới," ông nói. "Chúng tôi đã bỏ lại mọi thứ phía sau và đang hướng tới tương lai. Đây là một dự án tuyệt vời với một quá trình rất thú vị. Chúng tôi đã trải qua những thăng trầm và giờ rất tràn đầy năng lượng. Có một động lực tốt, một tinh thần tốt và chúng tôi muốn làm việc và chiến thắng."

Dưới thời INEOS, MU đang cho thấy rõ ràng tham vọng của mình. Ten Hag cũng đã sẵn sàng cho mọi thử thách.Mới đây chiến lược gia người Hà Lan vừa được hỗ trợ thêm một trợ lý chất lượng.Mùa giải 2024/25, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm