Quảng cáo

Chấp nhận rời PSG, Messi có thể khiến Man United và Liverpool 'hoang mang tột độ'

Thứ năm, 16/03/2023 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Những diễn biến mới trong việc gia hạn hợp đồng giữa Messi và PSG có thể bất ngờ gây ảnh hưởng lớn tới Man United và Liverpool.

Như đã biết, vừa xuất hiện thông tin cho rằng Messi đang nhận được một bản hợp đồng với mức đãi ngộ "trên trời" nếu đồng ý chuyển tới Ả Rập thi đấu ở mùa giải năm sau. 194 triệu bảng/năm là con số quá khó để từ chối đối với Messi cùng cha của anh, ông Jorge. Nếu Messi đồng ý với viễn cảnh chơi bóng tại Trung Đông sau khi mùa giải này kết thúc, cả Man United và Liverpool sẽ bất ngờ hứng chịu những hệ quả khá tiêu cực.

Theo những tin tức đăng tải từ tờ Express, việc rời đi của Messi nếu diễn ra sẽ khiến cho PSG phải đau đầu cho một vị trí đẳng cấp trên hàng công nhằm khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao Argentina để lại. Theo đó, Gã nhà giàu nước Pháp vốn đã nhắm tới hai cái tên là trụ cột của cả Man United và Liverpool là Marcus Rashford và Mohamed Salah từ những kỳ CN trước đó.

b45da08db872632c3a63-1678958360.jpg
Tương lai của Messi vẫn là dấu hỏi lớn. Ảnh: internet.

Mặc dù PSG không phải một đội bóng quá mạnh ở đấu trường châu Âu nhưng rõ ràng tiềm lực tài chính cùng khả năng trả một mức đãi ngộ khổng lồ cho các ngôi sao cũng hoàn toàn có thể là điều kiện để khiến họ có nhiều lợi thế trên bàn đàm phán. Đặc biệt, đối với một ngôi sao đã bước sang tuổi 30 như Salah và sở hữu 1 chiếc cúp C1, vấn đề lương thưởng sẽ trở nên quan trọng hơn rất nhiều so với những cầu thủ trẻ hơn như Rashford.

Việc các ngôi sao trong đội bị hấp dẫn bởi các đối thủ khác sẽ khiến Man United và Liverpool cần phải hành động nhanh hơn, mạnh tay hơn trong việc bổ sung những điều khoản mới về lương thưởng trong giao kèo nhằm giữ chân trụ cột. Mặc dù việc Messi rời khỏi PSG chưa chắc chắn và nó cũng khó có thể tác động tới tâm lý của những cầu thủ như Rashford hay Salah nhưng rõ ràng đây là một mối nguy tiềm tàng.

Cả Rashford và Salah đều là những cái tên thuộc diện "không thể thay thế" tại Man United cũng như Liverpool ở thời điểm hiện tại. Khả năng cung cấp những bàn thắng cùng tầm ảnh hưởng lên lối chơi chung của hai cá nhân này là điều không cần phải bàn cãi.

Loại Ronaldo và Messi, HLV Ancelotti chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Xong! Messi chính thức đàm phán với bến đỗ hùng mạnh châu Âu

Messi vẫn rất đẳng cấp ở tuổi 35. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm