Quảng cáo

Huyền thoại gọi tên, số 7 huyền thoại tiếp theo của MU đã xuất hiện

Thứ năm, 16/03/2023 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiền đạo huyền thoại người Ý, Christian Vieri, Khvicha Kvaratskhelia của Napoli sẽ là người thừa kế xứng đáng của một số 7 huyền thoại từng cùng MU khuynh đảo châu Âu.

Khvicha Kvaratskhelia đang là một trong những cái tên hot nhất của bóng đá châu Âu hiện tại. Chuyển tới Napoli từ Dinamo Batumi với giá chỉ 12 triệu euro, tuyển thủ Gruzia tỏa sáng rực rỡ để giúp đội bóng thành Naples bay cao ở cả Serie A lẫn đấu trường Champions League.

Phong độ cao giúp Kvaratskhelia nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn hàng đầu châu Âu trong đó phải kể tới Real Madrid, Chelsea và Manchester City. Tuy nhiên, theo ý kiến của một huyền thoại Serie A là Christian Vieri, Man Utd mới là bến đỗ phù hợp để Kvaratskhelia phát huy hết tiềm năng.

Chia sẻ trên kênh sóng Bobo TV của mình, cựu tiền đạo của Inter và Juventus mô tả tài năng và khí chất của Kvaratskhelia khiến ông liên tưởng tới một cầu thủ tài hoa bậc nhất lịch sử MU. Đó là số 7 huyền thoại George Best.

khvicha-1678953450.jpg
Tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia của Napoli được so sánh với huyền thoại MU, George Best

"Những bàn thắng mà cậu ấy ghi được thật điên rồ! Nếu Kvaratskhelia rời Napoli để đến Manchester United, thời hoàng kim của George Best sẽ trở lại. Kvaratskhelia có sự tương đồng với ông ấy. Tôi luôn nóng lòng để xem Napoli thi đấu mỗi tuần."

Trước thời của những Eric Catona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo sau này thì George Best là số 7 huyền thoại nổi tiếng và tài năng bậc nhất trong lịch sử MU. Best từng khiến khán giả mê đắm khi thi đấu cho Quỷ đỏ vào những năm 1960, giúp CLB chạm đến hàng loạt vinh quang trong nước và ở đấu trường châu lục.

Còn với Kvaratskhelia, anh được các CĐV Napoli đặt biệt danh 'Kvaradona', dựa theo tên huyền thoại Diego Maradona. Lý do bởi sự tương đồng trong lối chơi hào hoa phóng khoáng cũng như đóng góp của anh đối với Napoli trên hành trình chinh phục Scudetto mùa này.

kvarat-mu-1678953758.jpg
Kvaratskhelia khoác áo số 77 ở Napoli nhưng được kỳ vọng sẽ là số 7 mới của MU

Cầu thủ 22 tuổi tinh tế trong từng pha chạm hay đi bóng nhưng cũng thể hiện sự lạnh lùng của một sát thủ mỗi khi dứt điểm. Thành tích 13 bàn và 15 kiến tạo sau 29 trận mùa này đã chứng tỏ được Kvaratskhelia là một trong những chân chạy cánh đáng sợ nhất châu Âu mùa này.

Màn trình diễn ấn tượng của Kvaratskhelia khiến người hâm mộ MU kỳ vọng BLĐ sẽ chi tiền chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Chân sút 22 tuổi được Transfermarkt định giá 60 triệu euro nhưng người đại diện của anh khẳng định con số phải gấp đôi mới chịu đàm phán.

Hiện tại cầu thủ này đang khoác áo số 77 tại Napoli. Nhưng nếu trong trường hợp gia nhập MU, chắc chắn BLĐ sẽ trao cho Kvaratskhelia chiếc áo số 7 huyền thoại để viết tiếp di sản của những Ronaldo, Beckham hay George Best.

Kvaratskhelia thời còn chơi bóng ở Nga (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm