Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/4: Arsenal và Tottenham cạnh tranh sao trẻ West Ham, khoản phí giải phóng khổng lồ của Bruno Guimaraes

Thứ bảy, 27/04/2024 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal và Tottenham cạnh tranh sao trẻ West Ham hay khoản phí giải phóng khổng lồ của Bruno Guimaraes,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng chính tối ngày 27/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối 27/4

Arsenal và Tottenham cạnh tranh sao trẻ West Ham 

Theo ESPN, hai đội bóng phía Bắc London là Tottenham và Arsenal đang muốn chiêu mộ Daniel Rigge vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tiền đạo năm nay mới 18 tuổi đang có phong độ cực kỳ ấn tượng cho đội U18 West Ham ở giải Premier League U-18 mùa này khi giúp West Ham xếp thứ hai chỉ sau Chelsea.

rigge1220-0-1714211383.jpg
Arsenal và Tottenham theo đuổi tài năng trẻ Daniel Rigge. Ảnh: Getty

Rigge bắt đầu sự nghiệp tại học viện Manchester City. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh bị đội chủ sân Etihad giải phóng hợp đồng vào năm 2022 và ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với West Ham. Hiện tại Rigge còn 2 năm hợp đồng với West Ham, vì vậy Arsenal và Tottenham sẽ phải đàm phán để chiêu mộ tài năng trẻ này.

Eddie Howe tiết lộ điều khoản giải phóng hợp đồng đặc biệt của Bruno Guimaraes

HLV Eddie Howe của Newcastle đã tiết lộ chi tiết về điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu bảng Anh (125 triệu USD) của Bruno Guimaraes.

23h30-2024-04-27t164734524-1714211413.jpg
Khoản phí giải phóng khổng lồ của Bruno Guimaraes. Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Anh cho biết: "Việc có điều khoản giải phóng hợp đồng là điều được lên kế hoạch và xây dựng cẩn thận theo nghĩa là nó thiết lập một mức giá thỏa thuận. Chúng tôi không muốn một mùa hè đầy những đồn đoán về tương lai của Bruno. Tôi không nghĩ điều đó sẽ có lợi cho cầu thủ hoặc cho chúng tôi.

Chúng tôi muốn giữ Bruno lại. Chúng tôi muốn xây dựng đội bóng xung quanh cậu ấy. Bruno là một phần thiết yếu trong kế hoạch của chúng tôi. Phong độ của cậu ấy rất tốt. Bruno có vẻ rất hạnh phúc và ổn định tại đây. Cậu ấy là một phần quan trọng trong việc đưa đội bóng tiến xa hơn. Tuy nhiên, chúng tôi không thể kiểm soát hoàn toàn tình hình, nên hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Girona quyết tâm lôi kéo ngôi sao Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, Girona đang cố gắng lôi kéo Sergi Roberto rời Barcelona. Hợp đồng của Roberto, tiền vệ 32 tuổi, với Barcelona sẽ hết hạn vào mùa hè. Tuy nhiên, Barcelona đã đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm để giữ chân anh.

20793058120-1714211439.jpg
Girona quyết tâm theo đuổi Sergi Roberto. Ảnh: Getty

Mặc dù Barcelona đề nghị gia hạn hợp đồng 1 năm, Girona vẫn cho thấy sự quan tâm mãnh liệt đến việc chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha giàu kinh nghiệm này. Họ đang cân nhắc ký hợp đồng với Roberto theo dạng chuyển nhượng tự do, cung cấp cho cầu thủ người Tây Ban Nha bản hợp đồng dài hạn hơn và có thể là mức lương cao hơn. Mặc dù đã có những thảo luận, nhưng tính đến thời điểm hiện tại Girona vẫn chưa chính thức đưa ra đề nghị nào.

Barcelona đặt mục tiêu thu về 230 triệu euro từ việc bán cầu thủ

Theo tờ Sport, Barcelona đang nhắm đến việc bán ba thành viên trụ cột của đội một là tiền vệ Frenkie de Jong, hậu vệ Ronald Araujo và tiền vệ cánh Raphinha, với mục tiêu thu về 230 triệu euro.

23h30-2024-04-27t164934732-1714211460.jpg
Barca sẵn sàng để các ngôi sao ra đi vào hè này. Ảnh: Getty

Manchester United từ lâu đã bày tỏ sự quan tâm đến Frenkie de Jong, định giá tiền vệ này khoảng 80 triệu euro. Trong khi đó, Bayern Munich cũng cho thấy sự cởi mở trong việc chiêu mộ Ronald Araujo với mức phí tương đương, hé lộ bến đỗ tiềm năng cho hậu vệ tài năng này. Tiền vệ Raphinha cũng nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng của một số câu lạc bộ Premier League, với giá trị thị trường của anh ước tính vượt quá 70 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm