Quảng cáo

Cứu vớt sự nghiệp, Ten Hag tiếp quản CLB vĩ đại châu Âu khi rời MU?

Thứ bảy, 27/04/2024 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag có thể sẽ trở lại câu lạc bộ cũ Ajax vào mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

HLV người Hà Lan đã có mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng tại Old Trafford, khi dẫn dắt đội bóng về đích ở vị trí thứ ba, vô địch EFL Cup và vào chung kết FA Cup. Tuy nhiên, đoàn quân của Erik ten Hag đã thi đấu vô cùng thất vọng ở mùa giải năm nay.

Quỷ đỏ xếp cuối bảng UEFA Champions League và bị loại khỏi châu Âu, trong khi việc bảo vệ danh hiệu EFL Cup kết thúc sớm. Ở giải VĐQG, vị trí trong top 4 là điều ngoài tầm với, khi đội xếp thứ 4 là Aston Villa đang hơn MU tới 16 điểm.

Với việc các chủ sở hữu thiểu số mới là INEOS đang tìm cách thực hiện những thay đổi lớn, vị thế của Ten Hag tại MU đang bị đe dọa. Tờ The Standard hiện đã đưa tin rằng HLV người Hà Lan nằm trong danh sách rút gọn của Ajax, với HLV đương nhiệm John van"t Schip dự kiến sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Cứu vớt sự nghiệp, Ten Hag tiếp quản CLB vĩ đại châu Âu khi rời MU? 452945
Ten Hag có thể trở lại dẫn dắt Ajax (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, Ten Hag không phải là lựa chọn duy nhất mà gã khổng lồ Eredivisie đang theo đuổi, khi cựu huấn luyện viên Chelsea Graham Potter và Francesco Farioli của Nice cũng nằm trong danh sách rút gọn của họ.

Đáng chú ý, kể từ khi Ten Hag rời Old Trafford vào mùa hè năm 2022, Ajax đã gặp khó khăn, hiện đang kém đội dẫn đầu Eredivisie là PSV Eindhoven 35 điểm.

Như đã đề cập trước đó, Manchester United đang ở giữa một mùa giải cực kỳ tồi tệ. Chiến thắng 4-2 vào giữa tuần của họ trước Sheffield United trên sân nhà đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng ở giải đấu này, khi họ đang tìm cách cán đích trong top 6.

Tiếp theo, Quỷ đỏ gặp Burnley trên sân nhà ở Premier League vào lúc 21h00 ngày 28/4. 

Ten Hag lên tiếng về phong độ của Rashford và kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm