Quảng cáo

Được bật đèn xanh, MU chọn chiêu mộ người hùng Real Madrid

Thứ sáu, 26/04/2024 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Manchester United là một trong ba câu lạc bộ đang cố gắng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thủ môn Andriy Lunin của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Lunin đã có một mùa giải xuất sắc với Real Madrid, trong thời gian qua anh bất ngờ trở thành thủ môn số một của câu lạc bộ. Thibaut Courtois dính chấn thương nặng và mới trở lại tập luyện gần đây, trong khi cựu thủ môn Zorya Luhansk cho thấy anh vượt trội hơn Kepa Arrizabalaga - người đến từ Chelsea theo dạng cho mượn.

Giá trị của tuyển thủ Ukraine chưa bao giờ cao hơn thế, nhưng anh lại đang ở ngã ba đường trong sự nghiệp.

Sự trở lại của Courtois có thể khiến Lunin phải lùi xuống vị trí lựa chọn thứ hai, được thi đấu ít phút và chỉ còn một năm hợp đồng, đây có thể là cơ hội lý tưởng để các đội bóng khác hoàn tất vụ chuyển nhượng với cầu thủ này. Man Utd nằm trong số 3 CLB lớn theo dõi tình hình của anh.

Nhà báo Eduardo Inda nói với El Chiringuito: "Lunin là một cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới và điều bình thường là Real Madrid muốn anh ấy tiếp tục. Nhưng Lunin đang nghĩ đến việc rời đi trong năm nay hoặc năm tới với tư cách là cầu thủ tự do nếu không được bắt chính.

Anh ấy có ba lời đề nghị. Một người đến từ PSG, nhưng còn có Gianluigi Donnarumma, một lời đề nghị khác đến từ Manchester United và cuối cùng đến từ Bayern Munich."

Được bật đèn xanh, MU chọn chiêu mộ người hùng Real Madrid 452322
MU muốn chiêu mộ thủ môn Lunin (Ảnh: Getty).

Tờ OK Diario chỉ ra rằng Real Madrid có thể sẽ sẵn sàng cho bất kỳ vụ chuyển nhượng nào: "Los Blancos chắc chắn sẽ hoàn tất một thỏa thuận vì cầu thủ người Ukraine có giá 8,5 triệu Euro vào mùa hè năm 2018 và sáu năm sau, Real Madrid có thể nhân số tiền họ trả lên gấp ba hoặc bốn lần."

Vẫn còn nghi ngờ về Onana

Man Utd có thể để mắt đến thị trường thủ môn sau màn trình diễn không ổn định của Andre Onana trong mùa giải này, tuy nhiên hiện tại khó có đội bóng nào để mắt tới tuyển thủ Cameroon.

Ngoài ra, việc HLV Erik ten Hag nhiều khả năng rời Old Trafford vào mùa hè này sẽ khiến tương lai của Onana trở nên bấp bênh hơn.

Tuy nhiên, nếu Lunin sẵn sàng ra đi với giá khoảng 35 triệu Euro, Man Utd sẽ phải xem xét khả năng đạt được một thỏa thuận.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm