Quảng cáo

Thủ môn Lunin: 'Chúng tôi đã thảo luận và biết Man City sút hướng nào'

Thứ năm, 18/04/2024 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Andriy Lunin đã có đôi lời chia sẻ sau khi cản phá thành công 2 quả penalty của Man City, qua đó giúp Real Madrid giành quyền vào bán kết Cúp C1 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 18/4, trận đấu tâm điểm của vòng tứ kết lượt về UEFA Champions League 2023/24 giữa Man City vs Real Madrid đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Hai đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1 sau 120 phút thi đấu, với việc Rodrygo và De Bruyne lần lượt ghi bàn trong mỗi hiệp đấu chính thức.

Tuy nhiên, khi bước vào loạt sút luân lưu định mệnh, Real Madrid đã cho thấy họ bản lĩnh hơn rất nhiều. Đáng chú ý, thủ thành Andriy Lunin xuất sắc cản phá thành công các lượt sút của Bernardo Silva và Mateo Kovacic, qua đó giúp Los Blancos giành chiến thắng chung cuộc.

Phát biểu sau trận, thủ thành người Ukraina cho rằng anh và các đồng đội đã nghiên cứu trước phong cách đá 11m của các ngôi sao Man City: " Tôi phải gửi lời cảm ơn đến các đồng đội của mình vì họ đã làm việc chăm chỉ như thế nào. Trước loạt sút luân lưu, toàn đội đã thảo luận những gì mà chúng tôi tin rằng các cầu thủ của Man City sẽ làm. Thậm chí tôi biết rằng sẽ có một cầu thủ cố gắng sút thẳng vào chính giữa. Tôi đã mạo hiểm và chọn đúng Bernardo Silva là người sút giữa."

Thủ môn Lunin: 'Chúng tôi đã thảo luận và biết Man City sút hướng nào' 446042
Thủ môn Lunin xuất sắc cản phá thành công 2 cú sút penalty của Man City (Ảnh: Getty).

Nói về khó khăn của Real Madrid trong trận đấu, Lunin cho biết: "Có những trận đấu mà bạn không thể cầm bóng và chứng tỏ mình là đội giỏi hơn - khi bạn hoàn toàn biết mình sẽ phải chịu đựng. Tôi phải nói rằng tôi không thể chạy loanh quanh 5 phút như các đồng đội đã làm, chưa nói đến 120 phút."

Chiến thắng cảm xúc trước Man City giúp đoàn quân của Carlo Ancelotti tràn đầy cơ hội vô địch mùa này. Họ sẽ gặp Bayern Munich ở bán kết, dự kiến diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/4 (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS: MAN CITY - REAL MADRID | NHÀ VUA TRỞ THÀNH CỰU VƯƠNG, "DNA C1 BẤT TỬ" | UCL 23/24 (NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm