Quảng cáo

Sao Real dọa 'đút túi' Mbappe tại chung kết Champions League

Thứ ba, 30/04/2024 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ số 1 của Real Madrid Rudiger tỏ ra tự tin nếu phải đối đầu với Kylian Mbappé nếu gặp anh ở chung kết Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Một cuộc đụng độ đầy hấp dẫn tại Wembley vào ngày 1 tháng 6 có thể xảy ra nếu Los Blancos đánh bại Bayern Munich và Paris Saint-Germain của Mbappe vượt qua đội bóng xứ Bavaria là Borussia Dortmund.

Đó không chỉ là trận đấu giữa hai câu lạc bộ lớn nhất châu Âu trong thời hiện đại, nó còn là màn đối đầu giữa Mbappe và đội bóng mà ngôi sao người Pháp được đồn đoán sẽ cập bến vào mùa hè 2024, Real Madrid.

Khi được hỏi về viễn cảnh tiềm năng của cuộc đối đầu này,  trung vệ Antonio Rudiger của Madrid nói: “Nếu chúng tôi đối mặt với Mbappe trong trận chung kết Champions League, chúng tôi sẽ đánh bại anh ấy. Và nếu anh ấy vượt qua tôi, tôi sẽ đập nát anh ấy."

17113050072565-1714484074.jpg
Rudiger tự tin nếu phải đối đầu với Mbappe tại chung kết C1 (Nguồn: Internet)

Điều này được nói ra một cách hài hước với bản tính hay đùa của Rudiger. Ở một diễn biến khác, Rudiger không thích những ý kiến ​​cho rằng Mbappe "nằm trong túi" của cựu hậu vệ Chelsea sau khi Đức hạ Pháp 2-0 ở trận giao hữu mới đây.

Rudiger nhấn mạnh: “Tôi thấy điều này là thiếu tôn trọng.  Kylian thật đặc biệt. Anh ấy đã vô địch World Cup năm 18 tuổi… Tôi nghĩ anh ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử nước Pháp.”

Bằng cách gia nhập Real Madrid, Mbappe sẽ hy vọng sánh ngang với những ngôi sao đồng hương như Zinedine Zidane và Karim Benzema, cộng với nhân vật mà anh từng thần tượng khi còn trẻ là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của câu lạc bộ Cristiano Ronaldo.

Sau khi giúp PSG đánh bại kẻ thù truyền kiếp của Madrid, FC Barcelona, ​​​​Mbappe ngụ ý rằng anh muốn để lại cho PSG một chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. 

"Tôi có ước mơ vô địch Champions League cùng Paris. Chắc chắn rồi. Bây giờ là một bước nữa trước một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi sẽ cố gắng đến được Wembley. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời với tư cách là một tập thể."

Trận đấu giữa PSG vs Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/5 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm