Quảng cáo

Loại PSG để vào chung kết C1, Dortmund vẫn quay lại kiện đối thủ

Thứ năm, 16/05/2024 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, CLB Dortmund sẽ đâm đơn kiện "gã nhà giàu" PSG bất chấp việc trận chung kết C1 sắp đến gần.

Nghe nội dung bài viết

Borussia Dortmund đã giành vé vào chung kết Champions League sau hai chiến thắng 1-0 trước Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, niềm vui của CĐV đội bóng vùng Ruhr đã bị ảnh hưởng bởi những rắc rối pháp lý từ phía câu lạc bộ Ligue 1.

Theo tờ báo Đức "Sportbild", câu lạc bộ Borussia Dortmund (BVB) đã lên tiếng phàn nàn về việc người hâm mộ của họ nhận được quá ít vé cho trận lượt về tại Paris. PSG giải thích rằng việc giảm 480 vé dành cho cổ động viên đội khách là do yêu cầu từ cảnh sát địa phương, nhưng BVB cho rằng đây là lời nói dối.

full-1715842742.jpg
Có quá ít CĐV Dortmund được vào sân cổ vũ ở trận lượt về

Khi được hỏi, các quan chức PSG được cho là đã nói rằng họ muốn người hâm mộ có mặt trên khán đài hơn là trên đường phố.

BVB cũng cáo buộc PSG đã cấm một số cổ động viên của họ mang biểu ngữ vào sân vận động. Thêm vào đó, ca sỹ chính của PSG được cho là đã sử dụng hệ thống loa phóng thanh để át đi tiếng hô của cổ động viên BVB ở khu vực khán đài khách.

Những hành động này đã khiến BVB quyết định đệ đơn kiện lên "Những người ủng hộ bóng đá Châu Âu" (FSE), một hiệp hội người hâm mộ làm việc với UEFA. FSE đã thông báo rằng họ sẽ xem xét và có thể áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với PSG.

663a94ff5732e-1715842780.jpg
Dortmund giành chiến thắng ngay trên sân của PSG sau bàn thắng của Hummels

Mặc dù không có đầy đủ khán giả của mình và chịu sức ép lớn từ các CĐV của PSG nhưng Dortmund vẫn có 1 trận lượt về chơi ấn tượng. Đội bóng nước Pháp làm chủ thế trận và tấn công ấn tượng nhưng Dortmund vẫn phòng ngự kiên cường.

Sang đến hiệp 2, Mats Hummels tỏa sáng với pha đánh đầu ghi bàn từ tình huống phạt góc để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đánh bại PSG với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận, Dortmund giành quyền vào chơi ở trận chung kết Champions League 2023/2024. Đối thủ của họ sẽ là Real Madrid, đội đã đánh bại 1 CLB Đức khác ở bán kết là Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm