Quảng cáo

Chelsea nhận 5 triệu Bảng thưởng từ Real

Thứ tư, 15/05/2024 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Chelsea được cho sẽ nhận khoản tiền thưởng trị giá 5 triệu Bảng từ Real khi đội bóng Tây Ban Nha vào tới chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ The Telegraph, câu lạc bộ Premier League Chelsea nhận được khoản tiền thưởng kỳ lạ 5 triệu Bảng sau khi Real Madrid lọt vào trận chung kết Champions League. Được biết khoản tiền này có liên quan từ vụ chuyển nhượng Eden Hazard diễn ra vào năm 2019. Cầu thủ người Bỉ đã được bán cho Real Madrid với giá 130 triệu Bảng, bao gồm hơn 40 triệu Bảng bổ sung.

Mặc dù Hazard đã bị câu lạc bộ Madrid chấm dứt hợp đồng vào mùa hè năm ngoái, nhưng có thông tin cho rằng các điều khoản chuyển nhượng của cựu sao người Bỉ vẫn còn hiệu lực.

21-1715773926.jpg
Hazard gia nhập Real Madrid mùa hè (Ảnh: GOAL)

Trở lại tháng 10 năm 2023, Hazard tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 32. Trong một tuyên bố, cầu thủ người Bỉ cho biết: “Bạn phải lắng nghe chính mình và nói dừng lại đúng lúc. Sau 16 năm và hơn 700 trận đấu, tôi quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp."

“Tôi đã có thể thực hiện được ước mơ của mình, tôi đã chơi và tận hưởng niềm vui trên nhiều sân cỏ trên khắp thế giới. Trong sự nghiệp của mình, tôi may mắn được gặp những người quản lý, huấn luyện viên và đồng đội tuyệt vời - cảm ơn tất cả mọi người vì những khoảng thời gian tuyệt vời này, tôi sẽ nhớ tất cả các bạn.”

31-1715773956.jpg
Hazard được cho đã đem về cho Real khoản thưởng (Ảnh: Trang chủ Chelsea)

Trong sự nghiệp đỉnh cao Hazard đã ra sân tổng cộng 635 trận cho cấp câu lạc bộ trên mọi đấu trường và ghi được 168 bàn thắng. Trên đấu trường quốc tế, cầu thủ này đã khoác áo tuyển Bỉ 126 lần, ghi 33 bàn.

Có lẽ Hazard sẽ rất vui khi nhìn thấy đội bóng cũ Real Madrid một lần nữa vào chung kết C1 khi xuất sắc đánh bại Bayern Munich tại bán kết. Real Madrid sẽ tìm cách giành chiếc cúp Champions League thứ 15 trong lịch sử khi đối đầu với Borussia Dortmund trong trận chung kết tại Wembley vào ngày 2 tháng 6 theo giờ VIệt Nam. 

Hazard ghi bàn cho Real Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm