Quảng cáo

MU đối mặt với cú lừa khó tin từ Onana

Thứ hai, 15/01/2024 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được thông báo rằng đã chi quá nhiều tiền cho Andre Onana vào mùa hè, trong một nỗ lực khó có thể xảy ra với thủ môn người Cameroon.

Nghe nội dung bài viết

Onana đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu Euro từ Inter Milan sang Man Utd vào đầu tháng 7 năm 2023 khi Quỷ đỏ nỗ lực tìm người thay thế David de Gea - thủ môn đã ra đi theo dạng cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh không được gia hạn một cách đáng ngạc nhiên.

Một nguồn tin khẳng định rằng đội chủ sân Old Trafford đã trả rất nhiều tiền cho tuyển thủ Cameroon, người mới chỉ bắt được một khoảng thời gian ngắn ở Serie A, trong đó anh đã giúp Nerazzurri cán đích ở vị trí thứ 3.

Cựu tuyển trạch viên của Aston Villa, Everton và Tottenham - Bryan King mới đây đã tuyên bố rằng Inter sẵn sàng bán Onana với giá chỉ bằng một phần nhỏ so với mức giá mà Man United đã bỏ ra.

Chia sẻ với Football Insider, Bryan King cho biết: "Ten Hag không mang lại cho tôi chút niềm tin nào rằng Man United là đội có thể vô địch Premier League. Điều đó phải đến từ những người mà anh ấy đưa đến."

"Một người bạn của tôi biết giám đốc thể thao của Inter Milan và họ sẵn sàng để Onana ra đi với giá khoảng 6 triệu Bảng [7 triệu Euro]."

"Sau đó, đột nhiên, có một email gửi đến đề nghị hơn 50 triệu Bảng Anh [58 triệu Euro] cho anh ấy. Tất nhiên, Inter đã đồng ý với giá thầu ngay lập tức."

r1237124-1296x729-16-9-1705308191.jpg
Inter Milan sẵn sàng bán Onana với giá 6 triệu Euro? Ảnh: GETTY.

Man United luôn nổi tiếng là trả quá cao cho các cầu thủ, đáng chú ý nhất là với trường hợp của Antony, người mà Ajax không thể tin rằng họ đã nhận được 95 triệu Euro.

Mặc dù vậy, mức giá mà MU chiêu mộ Onana khi đó dường như khá phù hợp với những gì mà thủ môn này thể hiện, anh đã chơi xuất sắc trong màu áo Inter khi giúp đội bóng này lọt vào trận chung kết Cúp C1 châu Âu mùa giải năm ngoái, và trong khi giá của Onana bị thổi phồng thì đó như là kết quả của việc Man Utd đang nỗ lực tìm kiếm một thủ môn sau sự ra đi bất ngờ của De Gea.

Ten Hag: 'Onana là thủ môn xuất sắc thứ hai Premier League' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm