Quảng cáo

XONG! Roberto De Zerbi chia tay Brighton, cập bến CLB vĩ đại châu Âu?

Chủ nhật, 19/05/2024 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Roberto De Zerbi sẽ rời Brighton khi mùa giải Premier League kết thúc và ngay lập tức tương lai của chiến lược gia người Ý trở nên cực nóng.

Nghe nội dung bài viết

Roberto De Zerbi đã xác nhận ông sẽ rời Brighton sau khi mùa giải khép lại trong họp báo mới nhất - làm dấy lên những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo.

De Zerbi là một ẩn số khi ông đến Seagulls gần 2 năm trước. Phong cách huấn luyện và tác động của ông ngay lập tức chứng minh được sự xuất sắc khi dẫn dắt Brighton vào châu Âu lần đầu tiên và trở thành 1 trong những chiến lược gia được săn đón hàng đầu châu Âu lúc này.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh 2023/24, ông đã khẳng định sự ra đi của mình: "Chúng tôi đã đồng ý kết thúc thời gian của tôi tại Brighton để câu lạc bộ và tôi có thể tiếp tục làm việc theo cách phù hợp nhất, với những ý tưởng và tầm nhìn riêng".

XONG! Roberto De Zerbi chia tay Brighton, cập bến CLB vĩ đại châu Âu? 465064
Roberto De Zerbi được biết đến nhờ thành công khi dẫn dắt Brighton. Ảnh: Sky Sports.

Ngay lập tức, The Mirror đã liệt kê những lựa chọn khả dĩ cho bến đỗ mới của chiến lược gia người Ý.

Bayern Munich và Man Utd

2 ứng viên sáng nhất vào lúc này, khi mà các báo cáo tại Đức cho rằng việc Thomas Tuchel đã chốt không ở lại Bayern Munich là khoảng trống lớn nhất để De Zerbi lấp đầy và tạo đà cho bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Còn với MU, tương lai không rõ ràng của Erik Ten Hag là yếu tố quan trọng nhất, bởi tại Manchester, người ta đều tin rằng sở dĩ Ten Hag chưa bị sa thải là bởi Jim Ratcliffe chưa tìm được người phù hợp. Và để giờ đây, khi đã có người hoàn hảo, khả năng chiến lược gia người Hà Lan phải ra đi và nhường chỗ đang là rất cao.

XONG! Roberto De Zerbi chia tay Brighton, cập bến CLB vĩ đại châu Âu? 465069
Khả năng gia nhập Bayern Munich của Roberto De Zerbi là cao nhất lúc này. Ảnh: Tribuna.

Juvenus, Napoli và AC Milan

Những lựa chọn có phần "nhẹ ký" hơn dành cho chiến lược gia trẻ tuổi này. Thế nhưng các chuyên gia cũng đánh giá rất cao khả năng nói trên. Bởi rõ ràng ai cũng hiểu rằng thành công rực rỡ tại Brighton với huấn luyện viên người Ý khi còn quá sớm không hoàn toàn là tốt, để ngay lập tức giúp De Zerbi dẫn dắt mọi CLB lớn với những sự kỳ vọng cực cao.

Chọn trở về quê hương và đưa vinh quang trở lại với những gã khổng lồ một thời của bóng đá quê nhà cũng là một thử thách đáng chờ đợi đối với huấn luyện viên 44 tuổi này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm