Quảng cáo

Chuyển nhượng MU tối 18/5: Xuống tiền khủng mua Toney, một siêu sao Bồ Đào Nha khác tới Old Trafford?

Thứ bảy, 18/05/2024 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Man Unitd sẵn sàng xuống tiền khủng mua Toney hay việc một siêu sao Bồ Đào Nha khác sắp tới Old Trafford sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất tối nay 18/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất tối nay 18/5

Man Utd đưa ra ‘đề nghị điên rồ' cho Ivan Toney

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Man Utd đã gửi một đề xuất cho tiền đạo Ivan Toney của Brentford, với việc đặt anh lên đầu danh sách mục tiêu chuyển nhượng của CLB cho mùa hè này.

Man Utd 'sẵn sàng đầu tư đáng kể để đảm bảo sự phục vụ của tiền đạo tài năng người Anh', và họ đã đưa ra một đề xuất ban đầu trị giá gần 70 triệu euro cho Brentford. 

Điều này được hiểu rằng lời đề nghị đầu tiên có thể bị Brentford từ chối do sự chênh lệch về giá trị của cầu thủ và MU có thể phải tìm kiếm các hình thức đàm phán khác. Quỷ đỏ và Brentford dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục đàm phán để tìm kiếm một thỏa thuận làm hài lòng cả hai bên và cho phép Ivan Toney chuyển đến Old Trafford trong mùa hè.

2-1716030070.png
Ivan Toney là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Ảnh: 365 Scores.

MU nhắm siêu sao Bồ Đào Nha

Theo Fichajes, Man United đang cạnh tranh để giành chữ ký với Antonio Silva với các CLB khác như Liverpool hay Bayern Munich. 

BLĐ MU tỏ ra rất quan tâm đến Silva, họ coi anh là mảnh ghép quan trọng để đổi mới hàng phòng ngự ở mùa giải tới. Việc Raphael Varane ra đi đã thúc đẩy Quỷ đỏ cần có một trung vệ chất lượng, và tài năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha hoàn toàn phù hợp với kế hoạch của Erik ten Hag.

Theo FBref, Antonio Silva được xếp hạng trong 1% những cầu thủ cùng vị trí ở Châu Âu về tỷ lệ chuyền bóng thành công trong mùa giải này, với độ chính xác là 92,9%. Đồng thời, anh cũng đứng ở vị trí thứ 95 về số lần tắc bóng mỗi trận (2,2) và trong top 10% về số lần chặn trong 90 phút (1,63).

Qủy đỏ muốn mang Ronald Araujo về Old Trafford

Theo nguồn tin Nacional của Tây Ban Nha, Man United sẵn sàng gửi Mason Mount tới Barca đồng thời ra giá 55 triệu euro tiền mặt để có được trung vệ La Liga.

Mùa hè năm ngoái, câu lạc bộ Old Trafford đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 60 triệu bảng để ký hợp đồng với tuyển thủ Anh từ Chelsea. Tuy nhiên, ở mùa giải này, Mount phải ngồi trên băng ghế dự bị khá lâu do chấn thương hoặc khi được ra sân, anh chưa có được màn thể hiện ở phong độ cao nhất.

3-1716030070.png
Qủy đỏ lên kế hoạch đem Mason Mount ra tráo đổi với Araujo.Ảnh: The Mirror.

Vì vậy, giới truyền thông xứ Catalan cho biết, Man Utd đã hoàn toàn từ bỏ tiền vệ này và muốn đưa anh vào một thương vụ hoán đổi để lôi kéo Ronald Araujo đến Old Trafford. 

MU sắp có được Wan Bissaka 2.0

Man Utd đang muốn củng cố hàng phòng ngự của họ trong mùa hè này, và họ đã xem xét việc kí hợp đồng với Cucurella, một cầu thủ mà họ đã quan tâm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng trước đó.

Theo TeamTalk, một thỏa thuận đã không thành hiện thực vào thời điểm đó vì Quỷ đỏ quyết định không thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong tình hình CLB đang trong thời gian chuyển giao chủ sở hữu. Tuy nhiên, Cucurella sẽ là cầu thủ mà họ có thể xem xét lại vào mùa hè.

TeamTalk cho biết, Cucurella đã "rất chắc chắn" nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ khi kỳ chuyển nhượng mới đến gần, tuy nhiên, nguồn tin cũng nhấn mạnh rằng hiện tại chưa có cuộc đàm phán nào được diễn ra.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm