Quảng cáo

Tin MU hôm nay 16/3: Đau lòng Garnacho; Ronaldo lấy vợ?

Thứ năm, 16/03/2023 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Garnacho dính chấn thương nặng hay Ronaldo sắp lên xe hoa... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 16/3.

Tin Man United mới nhất hôm nay 16/3

Garnacho dính chấn thương nặng hơn dự kiến

Erik ten Hag đã xác nhận Alejandro Garnacho sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Southampton. Garnacho đã gục ngã trước một pha vào bóng nặng nề của Kyle Walker-Peters và bị thay ra sân sau khi ban đầu cố gắng tiếp tục thi đấu.

Ten Hag nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Real Betis: "Tôi không thể nói chính xác vào lúc này, nhưng sẽ mất vài tuần. Vì vậy, đó là một chấn thương nghiêm trọng, không mong đợi gì hơn, nhưng chắc chắn đó là một pha phạm lỗi thô bạo. Một chấn thương nghiêm trọng. Một lần nữa sau Christian Eriksen".

garnacho2-1678942133.jpg
Garnacho nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Ảnh: GETTY

Ronaldo sắp làm đám cưới

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez đã khoe một chiếc nhẫn lấp lánh được đeo ở ngón áp út. Điều này làm dấy lên những tin đồn chân sút 38 tuổi đã chính thức đính hôn với người bạn gái lâu năm.

Năm 2022, chia sẻ trong bộ phim "Tôi là Georgina", CR7 cũng đã thừa nhận sẽ làm đám cưới với người đẹp 29 tuổi:"Tôi luôn tâm sự với Georgina rằng khi mọi thứ ổn thỏa, lễ thành hôn giữa chúng tôi sẽ diễn ra. Đám cưới có thể xảy ra trong một năm, trong 6 tháng hoặc thậm chí ngay tháng tới".

screenshot-148-1678941455.png
Ronaldo được cho là sắp làm lễ thành hôn. Ảnh: Internet

Quỷ đỏ lên đường

Các cầu thủ MU đã chuyến bay tới Tây Ban Nha để thi đấu trận lượt về UEFA Europa League với đối thủ Real Betis. Không có gì ngạc nhiên khi toàn đội trông thoải mái tại sân bay Manchester bởi ở lượt đi, họ đã giành chiến thắng đậm với tỉ số 4-1.

screenshot-149-1678941720.png
 
screenshot-150-1678941750.png
 

MU và Chelsea quan tâm thủ môn

Theo thông tin từ SunSports, Man Utd và Chelsea đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn Gregor Kobel của Borussia Dortmund. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn còn 3 năm trong hợp đồng và cũng muốn ở lại Đức thêm một mùa giải nữa.

Ancelotti "cảnh báo" MU

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã đưa ra lời cảnh báo tới Manchester United về tiền vệ “không thể đụng tới” của ông, Eduardo Camavinga.

Chiến lược gia người Ý nói: nói: "Chúng tôi sẽ không để Camavinga ra đi, anh ấy là bất khả xâm phạm - giống như Modric và Toni Kroos. Anh ấy dù đã mắc một số sai lầm nhưng vẫn chơi những trận đấu hay đến nỗi mọi người đều quên nó đi."

Chính thức ngã ngũ tương lai của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha

Ronaldo nhận tin buồn 'không thể chối cãi' từ đồng đội cũ

Cầu thủ trẻ Manchester United Alejandro Garnacho ghi bàn ấn định chiến thắng cho U20 Argentina (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm