Quảng cáo

Ronaldo ném băng đội trưởng, Al Nassr mất ngôi đầu vào tay kình địch

Thứ sáu, 10/03/2023 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại cả hai lượt trận đối đầu trực tiếp với kình địch Al Ittihad khiến Al Nassr của Ronaldo gặp nguy trong cuộc đua vô địch quốc gia.

Bước vào trận đấu quan trọng gặp kình địch Al Ittihad, Al Nassr khi đó hơn đối thủ 2 điểm trên BXH và buộc phải thắng để giữ ngôi đầu. Dù có sự hiện diện của siêu sao Cristiano Ronaldo nhưng đội khách lại có màn thể hiện thất vọng khi bị đối phương dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu.

Bước ngoặt đến ở phút 80 với quả tạt của hậu vệ Ahmed Sharahili, cầu thủ chạy cánh Romarinho bên phía Al Ittihad đỡ bước một tinh tế rồi đặt lòng vào góc xa hạ gục thủ môn Al Nassr.

Về mặt phòng ngự, Al Itthad đã làm quá tốt nhiệm vụ khóa chặt Ronaldo. CR7 gặp khó tới mức phải tới lúc bù giờ hiệp hai mới có cơ hội ghi bàn. Đó là pha dứt điểm chân trái trong vòng cấm ở phút 90+2 nhưng không đánh bại được thủ môn đối phương.

ronaldo-1678417743.jpg
Ronaldo bị phong tỏa hoàn toàn bởi hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Al Ittihad

Thời gian còn lại là không đủ để Ronaldo và đồng đội làm nên điều thần kỳ. Thua 0-1 trước Al Ittihad, Al Nassr để mất ngôi đầu vào tay chính đối thủ này với khoảng cách 1 điểm (47 so với 46). Đây có thể sẽ là bước ngoặt tác động tới cục diện phần còn lại của cuộc đua vô địch Saudi Pro League (VĐQG Ả Rập).

Kết quả này khiến đội trưởng Ronaldo vô cùng tức giận. Không những vậy, anh còn bị các CĐV Al Ittihad chế nhạo bằng cách hô vang tên Messi sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Các máy quay sau đó đã ghi lại hình ảnh CR7 bực bội đá văng chai nước ngoài đường biên rồi đi thẳng vào đường hầm.

Trước đó, siêu sao người Bồ một lần nữa có hành động ném băng đội trưởng để phản ứng với trận thua, điều anh đã từng làm ở EURO, Nations League và vòng loại World Cup.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm