Quảng cáo

Ederson phủ nhận bức xúc với “người đóng thế” Ortega

Thứ bảy, 27/07/2024 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Ederson đã lên tiếng làm rõ thông tin việc anh không vui và ức chế khi Ortega vì thủ môn người Đức được tán dương liên tục sau trận gặp Tottenham mùa trước.

Trong thời gian qua, báo chí liên tục đưa tin về việc Ederson muốn rời Man City sau 7 năm gắn bó. Mới nhất, The Athletic đưa tin, lí do dẫn đến quyết định bất ngờ của thủ môn 30 tuổi bắt nguồn từ Stefan Ortega – thủ thành số 2 của Man City.

Cụ thể, Ederson khó chịu khi Ortega liên tục được khen ngợi sau trận gặp Tottenham ở vòng 34 Premier League 2023/24. Ở trận đấu đó, Ederson dính chấn thương nên phải nhường chỗ cho Ortega. Nhờ phong độ chói sáng của Ortega, Man City sau đó đã bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa thứ 4 liên tiếp.

Ederson vẫn là của Man City ở mùa giải tới? – Ảnh: Getty

Trước những thông tin không chính xác về bản thân, Ederson buộc phải làm rõ mọi chuyện. Thủ môn 30 tuổi đã đăng lên trang Instagram cá nhân dòng trạng thái rằng: “Tôi muốn làm rõ thông tin được The Athletic đăng tải. Thông tin này nói tôi không hài lòng với 1 đồng nghiệp. Điều đó hoàn toàn sai sự thật.

Ngày được thông tin trên nhắc đến là một trong những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã bị gãy xương, không thể chơi giai đoạn cuối của mùa giải, rồi không thể đại diện cho ĐT Brazil tại Copa America 2024 vừa qua.

Vào thời điểm xảy ra chấn thương, suy nghĩ duy nhất của tôi là tiếp tục trận đấu, giúp Man City bảo vệ chức vô địch. Cảm xúc đã lấn át lí trí của tôi lúc đó, đây là điều không thể tránh khỏi. Dù vậy, tôi không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương khiến tôi gặp khó khi quan sát. Giờ đây, tôi chỉ tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Bên cạnh đó, vợ của Ederson, Lais Moraes, cũng “cảnh cáo” The Athletic nên tìm hiểu rõ ngọn ngành trước khi đưa ra những thông tin như thế.

Hiện tại, phía Man City đã ra giá bán lên tới 50-60 triệu bảng cho Ederson. Ngoài ra, Pep Guardiola cũng trả lời lấp lửng về thủ thành này ở buổi phỏng vấn gần . Tuy nhiên, Man City cũng chưa có động thái gì về việc tìm kiếm người gác đền mới. Do vậy có thể Guardiola không loại trừ khả năng Ederson tiếp tục gắn bó với Man City.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm