Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ kết cục của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha

Thứ năm, 16/03/2023 09:57 AM (GMT+7)

Tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha luôn là dấu hỏi lớn kể từ sau World Cup 2022.

Theo nguồn tin của tờ The Athletic, Cristiano Ronaldo sẽ được triệu tập vào đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự vòng loại Euro 2024 gặp Liechtenstein và Iceland vào tháng này. Ronaldo trước đó đã tỏ ra e dè về tương lai thi đấu quốc tế của mình sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết trước Maroc tại World Cup 2022. Cựu tiền đạo của Manchester United đã rời châu Âu để gia nhập Al Nassr của Saudi Arabia nhưng anh vẫn cam kết đại diện cho đất nước của mình.

Ronaldo có số lần khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất trong lịch sử bóng đá nam với 196 lần, kỷ lục mà anh chia sẻ với Bader Al-Mutawa của Kuwait. Al-Mutawa vẫn đang thi đấu và có thể đối đầu với Philippines vào thứ Năm tới, cùng ngày Bồ Đào Nha tiếp đón Liechtenstein..

Ronaldo sẽ có mặt dưới thời huấn luyện viên người Bồ Đào Nha thứ năm do Roberto Martinez được bổ nhiệm làm huấn luyện viên vào tháng Giêng. Trước đó anh chơi cho đội tuyển Bồ Đào Nha dưới thời Luiz Felipe Scolari, Carlos Queiroz, Paulo Bento và Fernando Santos.

0f6516e8e6db152ded81682ad7f91897-1678935142.jpg
CR7 vẫn sẽ sát cánh cùng ĐT Bồ Đào Nha

Martinez gặp Ronaldo trước khi quyết định triệu tập tiền đạo kỳ cựu. Quyết định kéo dài sự nghiệp quốc tế của anh ấy sẽ có lợi cho tài chính của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha. Cựu huấn luyện viên trưởng của Bỉ cho biết ông hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục đại diện cho đất nước của mình khi anh được ra mắt vào đầu năm.

Martinez nói: “Chúng tôi sẽ bắt đầu một quá trình bóng đá để cố gắng tìm hiểu tất cả các cầu thủ có thể lọt vào đội tuyển quốc gia. “Chúng tôi sẽ trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ và tôn trọng tất cả những người đã ở trong đội tuyển quốc gia. Cristiano là một trong số đó.

“Tôi rất vui khi có thể có họ bên cạnh. Đó là một quá trình mà chúng tôi phải đối mặt một cách tự nhiên, có trách nhiệm và chúng tôi sẽ đưa ra những quyết định quan trọng cho đội.”

Ronaldo đã ghi tám bàn sau chín trận cho Al Nassr, đội đứng thứ hai tại Saudi Pro League.

CHÍNH THỨC: Xác định đầy đủ 8 đội tranh tài tại tứ kết cúp C1

Kết quả Cúp C1 hôm nay 16/3: Ngạo nghễ Real, hiên ngang Napoli

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT