Quảng cáo

Liverpool dừng bước tại Champions League, trung vệ số 1 thế giới thừa nhận sự thật cay đắng

Thứ năm, 16/03/2023 09:45 AM (GMT+7)

Sau khi bị loại tại vòng 1/8 Champions League, trung vệ Virgil van Dijk thừa nhận, Liverpool đã chơi tốt nhưng Real Madrid vẫn là đội bóng ở đẳng cấp vượt trội hơn hẳn.

Rạng sáng ngày 16/3 (giờ Việt Nam), Liverpool hành quân đến sân vận động Santiago Bernabeu của Real Madrid với hy vọng tạo ra một cuộc lội ngược dòng để giành tấm vé vào chơi tại tứ kết Champions League.

Dẫu vậy, đại diện Ngoại hạng Anh đã bất lực hoàn toàn trong việc ghi bàn, không những vậy họ còn để tiền đạo Karim Benzema chọc thủng lưới ở phút 78. Chung cuộc, Quỷ đỏ vùng Merseyside phải ngậm ngùi dừng chân ngay tại vòng 1/8 với thất bại 2-6 sau hai lượt trận.

Dừng bước tại Champions League, trung vệ số 1 thế giới thừa nhận sự thật cay đắng 258533
Liverpooll dừng bước sau thất bại trước Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Sau trận đấu, trung vệ Virgil van Dijk đã không giấu nổi những sự thất vọng và nuối tiếc: “Tôi cảm thấy khá thất vọng về trận đấu này. Kể từ khi tôi chuyển đến đây, Liverpool chưa bao giờ thắng được Real Madrid, vì vậy, đó luôn là điều chúng tôi khao khát. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm trong hiệp một, nhưng họ đã chơi tốt, đặc biệt là sau giờ nghỉ giải lao”.

Ngôi sao người Hà Lan cũng thừa nhận, Real Madrid đạt đẳng cấp hàng đầu thế giới, vì vậy, đánh bại họ là một thử thách khó nhằn: “Chúng tôi đã phải đối đầu với một đội bóng không bao giờ nao núng ngay cả khi bạn đặt họ dưới áp lực. Dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn, Real Madrid vẫn luôn biết cách giữ bình tĩnh. Không những vậy, họ còn có các ngôi sao biết tạo ra những sự khác biệt như Modic hay Benzema”.

Dừng bước tại Champions League, trung vệ số 1 thế giới thừa nhận sự thật cay đắng 258535
Van Dijk thừa nhận đẳng cấp của Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Dừng chân tại Champions League, HLV Jurgen Klopp và các học trò sẽ phải dành toàn bộ sự tập trung cho đấu trường Ngoại hạng Anh. Lúc này, Quỷ đỏ vùng Merseyside chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 42 điểm sau 26 trận đấu.

Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ đến làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Manchester City. Đây dự kiến sẽ là một chuyến hành quân đi dễ khó về bởi The Citizens đang sở hữu phong độ cao, đồng thời họ cũng cần chắt chiu từng điểm số để bám sát Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Ronaldo nhận tin buồn 'không thể chối cãi' từ đồng đội cũ

CHÍNH THỨC: Xác định đầy đủ 8 đội tranh tài tại tứ kết cúp C1

Hành trình gia nhập và phát triển tại Real Madrid của Vinicius. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT