Quảng cáo

Không sợ mất Mbappe Neymar Messi, PSG chốt ngay 'nỗi ác mộng của MU' thay thế

Thứ tư, 15/03/2023 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint Germain buộc phải đi tìm những sự thay thế chất lượng để phòng trường hợp để mất những siêu sao tấn công như Messi, Mbappe hay Neymar.

Paris Saint Germain đang sở hữu bộ ba tấn công Messi-Neymar-Mbappe khủng khiếp bậc nhất châu Âu hiện nay. Tuy vậy, điều này chưa thể giúp PSG đạt được những mục tiêu mà họ đề ra. Đội bóng thành Paris đang không có được phong độ tốt thời gian gần đây khi lần lượt bị loại khỏi hai đấu trường Cúp Quốc gia Pháp và Champions League. Mục tiêu duy nhất bây giờ của họ chỉ là giải quốc nội Ligue 1 - nơi mà PSG đã thống trị trong nhiều năm, một cách đầy nhàm chán.

Không chỉ có vậy, PSG còn đối mặt với viễn cảnh mất một trong ba siêu sao trên. Hợp đồng của Lionel Messi sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và cuộc đàm phán gia hạn vẫn chưa có nhiều tiến triển. Trong khi đó, Mbappe nhiều lần được cho là đòi ra đi và bến đỗ yêu thích của anh luôn là Real Madrid. Cuối cùng, Neymar đang phải vật lộn với những chấn thương và tương lai của tuyển thủ Brazil tại Paris cũng mờ mịt hơn bao giờ hết.

liverpool-fc-training-session-and-press-conference-1678886832.jpg
PSG đang nhắm Mo Salah

Để khắc phục sự chảy máu chất xám này, PSG buộc phải đi tìm những sự thay thế xứng đáng. Theo nguồn tin của tờ The Mirror, đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử' đang đặc biệt quan tâm tới tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh cũng như Liverpool trong những năm trở lại đây, là đầu tàu, góp công lớn vào chu kỳ thành công của 'Lữ đoàn đỏ' dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, bản thân Salah và Liverpool đang sa sút phong độ tại mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, việc cả hai đối tác ăn ý trên hàng công là Mane và Firmino đều đã và sẽ rời đội bóng, nên tương lai của chân sút 30 tuổi tại Anfield cũng chưa được đảm bảo. Theo nhiều nguồn tin quốc tế, Liverpool cũng xem xét khả năng chia tay trụ cột của mình nếu nhận được mức giá hợp lý, trong bối cảnh CLB cần nguồn kinh phí để tái thiết đội hình.

Mohamed Salah được hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng cao của PSG, bởi đẳng cấp của cầu thủ này đã được khẳng định. Nếu muốn có được sự phục vụ của Salah, PSG sẽ phải bỏ ra khoảng 80 triệu euro mà phía Liverpool mong muốn.

Tin chuyển nhượng tối 15/3: Chelsea sắp đón cầu thủ đắt giá, PSG chọn xong người thay Messi

Xong! Messi chính thức đàm phán với bến đỗ hùng mạnh châu Âu

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm