Quảng cáo

Lấy Barca làm bàn đạp, Messi ký kết thành công với bến đỗ siêu cường?

Thứ bảy, 04/03/2023 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Chẳng những không trở về, Messi được cho là đã tận dụng sự quan tâm từ Barca để thúc đẩy thỏa thuận với một gã khổng lồ châu Âu.

Tương lai của Messi đang là dấu hỏi lớn trong bối cảnh anh đã bước vào những tháng cuối của hợp đồng với PSG. Được biết trước thềm World Cup 2022, Messi đã đạt thỏa thuận miệng với gã nhà giàu nước Pháp về việc gia hạn thêm 1 mùa giải.

Tuy nhiên, gió sau đó đã đổi chiều. Theo tờ La Vanguardia, El Pulga mới đây đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ CLB Paris do mức lương CLB đề nghị còn thấp hơn hiện tại. Rõ ràng với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, M10 có quyền đòi hỏi những điều kiện tốt nhất cho bản thân.

messi-clb-1677934774.jpg
Messi được cho là chưa vội gia hạn với PSG để xem xét thêm những bến đỗ tiềm năng khác

Dẫu vậy tờ báo Tây Ban Nha khẳng định không có chuyện Messi rời châu Âu để tìm kiếm một mức lương khổng lồ từ Ả Rập hoặc Mỹ. Siêu sao người Argentina muốn tiếp tục chinh chiến ở cấp độ cao nhất, nhằm giữ thể trạng hướng tới Copa America 2024 cùng ĐT Argentina.

Do đó, một bến đỗ khác tại châu Âu được cho là phù hợp chính là Barca. La Vanguardia tiết lộ, sau khi từ chối lời đề nghị đầu tiên từ PSG, cha của Leo là ông Jorge Messi đã tới Barcelona để gặp chủ tịch Joan Laporta. Một nguồn tin thân Barca khác là nhà báo Gerard Romero cho hay, các cuộc đàm phán để đưa Messi trở lại Camp Nou thực sự đang được tiến hành.

Mặc dù cuộc gặp này có thể là tín hiệu về một cuộc tái hợp giữa Barca và Messi nhưng các Cules dường như lại không lạc quan tới vậy. Theo BarcaUniversal, đây thực ra chỉ là một chiêu trò của gia đình Messi để ngầm tác động lên PSG. Mục đích nhằm thúc đẩy họ chấp nhận tăng lương hoặc ít nhất giữ nguyên để gia hạn hợp đồng với Leo.

messi-sign-1677934854.jpg
Hình ảnh được cho là buổi ghi hình công bố gia hạn hợp đồng giữa Messi và PSG

Phương pháp đòn bẩy này dường như đã có hiệu quả khi mà mới đây Messi đã có động thái nhá hàng về việc gia hạn với PSG. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình, siêu sao 35 tuổi đăng tải một bức ảnh hậu trường được cho là phỏng vấn công bố hợp đồng mới với đội bóng Pháp.

Thực tế thì PSG vẫn được đánh giá là bến đỗ phù hợp nhất cho Messi ở thời điểm hiện tại, cả về tài chính lẫn chuyên môn, cũng như khả năng cạnh tranh danh hiệu. Do đó, việc Leo đồng ý gắn bó với đội bóng thành Paris thêm một tới hai mùa giải dường như chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chủ tịch ra mặt, Messi và Neymar chấp nhận làm điều không mong muốn

Messi ghi bàn thắng thứ 700 của sự nghiệp CLB trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm