Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Garnacho chốt khoác áo đội bóng hùng mạnh bậc nhất

Thứ bảy, 04/03/2023 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Đang phát triển đầy mạnh mẽ và cho thấy tiềm năng vô cùng lớn tại MU, tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho là cái tên hứa hẹn trở thành tương lai của nền bóng đá.

https://m.thethao247.vn/415-truc-tiep-liverpool-vs-mu-23h30-hom-nay-5-3-d280624.html

Alejandro Garnacho là một sự phát hiện vô cùng thú vị của HLV Erik ten Hag khi ông tới dẫn dắt MU. Và rồi với bàn tay khéo léo của mình, chiến lược gia người Hà Lan đang cho cả thế giới thấy được chân sút 18 tuổi đã phát triển mạnh mẽ thế nào. 

Và đương nhiên, tài năng của Garnacho cũng thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng hàng đầu làng túc cầu. Thậm chí, ĐTQG Tây Ban Nha và ĐTQG Argentina cũng đã phải "tranh nhau" để có được sự phục vụ của sao Manchester United. 

CHÍNH THỨC: Garnacho chốt khoác áo đội bóng hùng mạnh bậc nhất 254618
Dù anh này đã lựa chọn Argentina nhưng Tây Ban Nha vẫn rất cố gắng trong nỗ lực kéo lại Garnacho. Ảnh: internet

Theo đó thì Alejandro Garnacho vốn sinh ra và có rất nhiều quãng thời gian sống tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mẹ ruột của tiền đạo sinh năm 2004 là là người Argentina. Chính vì vậy mà anh này có đủ điều kiện để chơi trong cả 2 màu áo ĐTQG kể trên. 

Trong quá khứ, chính Garnacho đã từng thi đấu ở U18 tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sau này anh đã lựa chọn thay đổi quyết định và khoác áo U20 Argentina. Và cho đến thời điểm hiện tại, tài năng "tuổi teen" vẫn là mục tiêu cạnh tranh của 2 ĐTQG này. 

Dù vậy, trong danh sách triệu tập của HLV Lionel Scaloni để chuẩn bị cho trận đấu với Panama và Curacao tới đây đã xuất hiện tên của Garnacho. Trước thềm World Cup 2022 vừa qua, tiền đạo của Man United cũng đã có vài lần xuất hiện trọng đội hình Albiceleste. 

CHÍNH THỨC: Garnacho chốt khoác áo đội bóng hùng mạnh bậc nhất 254619
Garnacho được gọi vào tuyển quốc gia, đây là cơ hội rất tốt mang tới nhiều trả nghiệm cho tiền đạo của MU. Ảnh: internet

Sau cùng thì tiền đạo 18 tuổi đã không thể được có mặt trong đội hình vô địch thế giới để chinh chiến tại Qatar. Được biết, ĐT Tây Ban Nha cũng từng lợi dụng tình hình như vậy để lôi kéo Garnacho.

Tuy nhiên, có vẻ như với bản danh sách vừa được công bố của HLV Scaloni thì La Roja sẽ không thể có thêm được một tiền đạo trẻ đầy tài năng để sánh vai với những Pedri hay Gavi ở thế hệ mới của họ. 

Quay trở lại với ĐT Argentina thì ngoài Alejandro Garnacho, các nhân tố quan trọng vẫn được ông Lionel Scaloni triệu tập. Đáng chú ý nhất đương nhiên là siêu sao Lionel Messi. 

Chính thức ngã ngũ vụ Garnacho rời MU, nối bước Ronaldo sang Real

Bến đỗ của Messi trước khi giải nghệ: có thể sẽ không bao giờ là Argentina

Garnacho tỏa sáng trong màu áo tuyển trẻ Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm