Quảng cáo

MU có sân sau, chuẩn bị 'tống khứ' 3 'hàng thải'

Thứ bảy, 04/03/2023 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United dường như là có nơi để đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Manchester United đã chi hơn 200 triệu bảng để mang về những bản hợp đồng bom tấn như Antony, Casemiro, Lisandro Martinez... Chính vì vậy, Quỷ đỏ không thể bạo chi tại phiên chợ Đông vừa qua khi chỉ chiêu mộ ba cầu thủ dưới dạng cho mượn là Wout Weghorst.

Để có thêm ngân sách chuyển nhượng và tuân thủ Luật Công bằng Tài chính, Man United buộc phải đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag.

Theo một số nguồn tin tế, ba cầu thủ gồm Harry Maguire, Scott Mctominay và Anthony Martial sẽ nằm trong diện bị thanh lý vào cuối mùa giải này. Các ngôi sao này đều đã không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Erik Ten Hag.

Dù không được thi đấu nhiều ở MU, nhưng những cái tên này vẫn là mục tiêu săn đón của một số đội bóng tại Premier League. Theo Football Insider, West Ham quan tâm đến việc ký hợp đồng với các ngôi sao của Man United là Scott McTominay, Anthony Martial và Harry Maguire.

harry-maguire-and-scott-mctominay-look-confused-for-manchester-united-1677908228.jpg
Maguire và Mctominay được West Ham hỏi mua

Câu lạc bộ London đang theo dõi tình hình của họ tại Old Trafford. HLV David Moyes là một người rất ngưỡng mộ bộ ba này và đã đưa họ vào danh sách những mục tiêu tiềm năng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mức lương cao của Maguire tại Old Trafford là một mối quan tâm nhỏ đối với West Ham, và câu lạc bộ London không phải là đội duy nhất quan tâm đến quốc tế Anh, với sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ Premier League khác cũng như từ nước ngoài.

Các nguồn tin từ Football Insider tiết lộ vào tháng trước (19 tháng 2) rằng Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Mctominay. Cả ba cầu thủ đều vắng mặt trong đội hình xuất phát của United trong trận chung kết Carabao Cup gần đây của họ, nhưng sau đó đã được vào sân thay người.

Mctominay là cầu thủ ra sân nhiều phút nhất trong số 3 cầu thủ ở mùa giải này với 28 lần ra sân trên mọi đấu trường. Maguire đã tụt lại phía sau Raphael Varane và Lisandro Martinez tại United và chỉ ra sân 21 lần, trong khi vấn đề chấn thương của Martial khiến anh chỉ có 14 lần ra sân ở đội một.

Martial gia nhập United từ Monaco vào năm 2015 nhưng chấn thương đã khiến sự nghiệp của anh ở Manchester bị chậm lại và anh đã bỏ lỡ 21 trận đấu trong mùa giải này khi đang trong phòng điều trị.

Ghi 3 bàn bù giờ, Ronaldo cùng Al Nassr thoát thua đội bét bảng

Neymar khiến PSG gặp bất lợi cực lớn trước màn tái đấu Bayern Munich

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm