Quảng cáo

HLV Klopp: 'Dù không muốn, nhưng tôi thừa nhận MU xứng đáng vô địch'

Thứ bảy, 04/03/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận derby nước Anh giữa Liverpool và MU, HLV Klopp đánh giá cao cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của thầy trò Erik Ten Hag.

Vòng 26 Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến màn đối đầu tâm điểm giữa Liverpool và MU trên sân vận động Anfield. Dù đang ở vị thế trái ngược nhau nhưng trận derby nước Anh luôn có ý nghĩa quan trọng không chỉ về mặt kết quả mà còn liên quan tới danh dự của mỗi đội.

Phong độ của Liverpool và MU trước trận đấu này vô cùng ấn tượng. Trong 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Liverpool thắng tới 3 và giành 10 điểm. Thành tích trên giúp "Lữ đoàn đỏ" áp sát top 4 và phả hơi nóng vào Tottenham cùng Newcastle.

klopp-tenhag-1677900605.jpg
Màn đấu trí giữa Klopp và Ten Hag cũng hấp dẫn không kém. Ảnh: Internet

Với MU, chức vô địch Carabao Cup đã tiếp thêm động lực rất lớn cho "Quỷ đỏ" cùng những mục tiêu còn lại trong mùa giải này của họ. MU cũng có cú chạy đà hoàn hảo trước trận đấu này bằng thắng lợi nhẹ nhàng 3-1 trước West Ham để góp mặt tại vòng tứ kết FA Cup.

Dù với mục tiêu nào thì chắc chắc 3 điểm là ưu tiên số 1 của cả 2 đội. Chia sẻ trước trận đấu, HLV Klopp cho biết khả năng lên ngôi vô địch của MU: "MU giờ đây giống như những cỗ máy chiến thắng. Họ vẫn luôn biết cách giành 3 điểm dù trải qua những trận đấu khó khăn."

"MU hiện tại đang chiến đấu cho chức vô địch nhưng Liverpool thì lại có những mục tiêu khác. Dù sao thì chúng tôi cũng đang có tinh thần tốt. Chiến thắng của họ trong trận chung kết Carabao Cup giúp họ tự tin nhưng tôi không bận tâm quá nhiều về điều đó."

"Tôi nghĩ MU sẽ thành công nhất là khi họ có kinh nghiệm, sở hữu một đội hình chất lượng cùng lối chơi hợp lý. Tôi thừa nhận không muốn MU vô địch nhưng họ xứng đáng với điều đó."

ceq5532ytbl6vpdg7n2cfxgf5a-1677900656.jpg
Liverpool cần cẩn trọng với Rashford vì cầu thủ này đang có phong độ rất cao. Ảnh: Internet

Rashford chắc chắn là chân sút mà Liverpool phải để ý nhất bên phía hàng công MU. Mùa giải này cầu thủ người Anh đã bùng nổ, đặc biệt là giai đoạn hậu World Cup 2022. Trên mọi đấu trường, ngôi sao sinh năm 1997 đã có 25 bàn thắng cùng 9 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Chelsea sắp chứng kiến sự thay đổi lớn chưa từng có trong lịch sử

Premier League xác nhận: Ngã ngũ vụ Chelsea bị cấm chuyển nhượng

Tổng quan trước trận đấu Liverpool vs Man Utd. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm