Quảng cáo

Bến đỗ của Messi trước khi giải nghệ: có thể sẽ không bao giờ là Argentina

Thứ bảy, 04/03/2023 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ sau khi cảm nhận được sự đe dọa từ băng đảng xã hội đen tại quê nhà Argentina, Lionel Messi nhiều khả năng sẽ cân nhắc việc giải nghệ tại một nơi khác không phải quê hương mình.

Kể từ khi nhận được tin những người thân trong gia đình bị đe dọa tại quê nhà Argentina, cầu thủ vừa giành giải FIFA The Best do FIFA bình chọn đang thực sự cảm thấy thiếu sự an toàn khi trở lại nơi anh đã sinh sống từ thuở ấu thơ. Sự việc xảy ra vào tối hôm thứ 5 (02/03) khi một người được trang bị vũ trang đã bắn liên tục vào cửa cuốn siêu thị do gia đình Messi là chủ sở hữu. Chính vì thế, không ngoài dự đoán khi nhà vô địch WC 2022 đang xem xét lại ý định trở về Rosario - quê nhà của anh.

Gabriel Heinze - HLV trưởng của Newell's Old Boys cho biết rằng đã có những mối đe dọa từ các cuộc tấn công vũ trang do một băng đảng xã hội đen tại Rosario. Mục tiêu của bọn chúng là nhằm vào siêu thị của gia đình Messi và đã để lại lời nhắn khi rời đi. Cụ thể, mẫu giấy được tìm thấy ở hiện trường có ghi rằng: "Messi, chúng tôi đang đợi anh, Javkin là một kẻ buôn ma túy, hắn sẽ không bảo vệ cho anh đâu."

heinzejfif-1677901970.jfif
Gabriel Heinze là HLV của Newell's Old Boys và từng sát cánh cùng Messi tại ĐTQG. Ảnh: internet.

Đồng thời, cựu thành viên của đội tuyển Argentina cũng nói rằng đây là một cuộc tấn công nhằm vào mọi người và mọi thứ. Việc bị đe dọa có thể sẽ khiến Messi tạm thời phải rời xa Argentina. Mặc dù Newell's Old Boys đang chuẩn bị đón nhận tin tức rằng số 10 vĩ đại này sẽ về đây chơi bóng và giải nghệ tại quê hương. Tuy nhiên, điều đó sẽ là một việc làm mạo hiểm ở thời gian này.

Trước khi xảy ra sự việc kể trên, Rosario - quê nhà của Messi và gia đình anh cũng sống trong một căn nhà rộng lớn, nguy nga tại đó, thường xuyên là nơi xảy ra sự tranh chấp, giao đấu tới từ nhiều băng đảng khác nhau. Bạo lực và tệ nạn xã hội đã biến Rosario trở thành một điểm nóng thực sự tại Argentina. Vụ xả súng diễn ra cũng đã làm nổi lên những nghi ngờ về việc đây có thể sẽ là một vụ tống tiền ngôi sao vĩ đại của bóng đá thế giới. Messi cùng gia đình cần tính toán tới những phương án khác trước khi có ý định quay trở lại quê nhà bởi những sự đe dọa cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng của toàn bộ các thành viên.

Lionel Messi đi vào lịch sử sau khi giành FIFA The Best 2022

Bị Messi vượt mặt tại giải The Best, Benzema đăng đàn 'đá xoáy' FIFA

ĐTQG Argentina vừa giành chức vô địch WC 2022. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm