Quảng cáo

Rời PSG, Messi sẽ gia nhập bến đỗ hùng mạnh bậc nhất châu Âu?

Thứ sáu, 03/03/2023 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Không loại trừ khả năng Lionel Messi sẽ chia tay PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Argentina vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Trong những ngày qua, tương lai của Lionel Messi luôn là chủ đề được quan tâm hàng đầu của giới mộ điệu. Siêu sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, Messi được cho là chưa vội gia hạn với đội bóng nước Pháp mà đang xem xét những bến đỗ tiềm năng có thể gia nhập vào hè tới.

Theo những thông tin mới nhất từ El Nacional, Manchester City vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của chân sút sinh năm 1987 tại Paris và sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ nếu có cơ hội. Đội chủ sân Etihad chưa bao giờ từ bỏ ý định muốn có Messi trong đội hình, trong đó chủ tịch Sheikh Mansour chính là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của El Pulga, ông đã muốn có M10 kể từ năm 2013 nhưng đã nhiều lần bỏ lỡ. Một lý do nữa để Man xanh chốt chiêu mộ Messi đó chính là tác động không hề nhỏ đến từ HLV Pep Guardiola. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rất muốn tái hợp với cậu học trò cưng và cho rằng nhà vô địch World Cup 2022 chính là chìa khóa để ông có thể giành Champions League.

maxresdefault-60-1677847258.jpg
Man City vẫn luôn "dang tay chào đón" Leo Messi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc theo đuổi Lionel Messi có thể sẽ diễn ra không thuận lợi nếu những cáo buộc về vi phạm các quy tắc tài chính của họ là sự thật. Đội bóng này đang đứng trước hàng loạt những hình phạt nặng và có thể bị giáng xuống chơi ở Championship.

Ngoài Man City, Messi hiện cũng đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt những "đại gia" trên TTCN. Al-Hilal, Inter Miami hay thậm chí là Barcelona luôn sẵn sàng "trải thảm đỏ" để có được chữ ký của chủ nhân FIFA The Best 2022.

Mới đây, Leo cũng đã được đề nghị ký hợp đồng 2 năm với đội bóng Ả Rập Xê Út, Al-Ittihad, kèm theo mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá. Nếu gia nhập đội bóng đến từ Trung Đông này, Messi sẽ bỏ túi 88 triệu Euro mỗi năm, vượt qua mức lương 70 triệu Euro mỗi năm mà Cristiano Ronaldo kiếm được mỗi năm tại Al-Nassr.

Ngó lơ Ronaldo, Mbappe có động thái khiến tất cả 'vỡ òa' về Messi

Arsenal chốt chiêu mộ 'người duy nhất cản được Messi'

10 kỷ lục bị Messi phá tại World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm