Quảng cáo

Vừa hết treo giò, Casemiro lại báo hại MU vì phát ngôn thiếu kiểm soát

Thứ sáu, 03/03/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Với dòng bình luận nhạy cảm trên tweet của Bruno Fernandes, Casemiro có nguy cơ bị treo giò và phạt tiền.

Cách đây không lâu, Casemiro đã bị BTC Ngoại hạng Anh treo giò 3 trận vì hành vi bóp cổ Will Huges trong trận cầu giữa MU và Crystal Palace tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh. Thiếu vắng tiền vệ người Brazil, tuyến giữa của MU cho thấy sự thiếu chắc chắn.

Khi trở lại đội hình chính sau án phạt, Casemiro lập tức để lại dấu ấn bằng bàn mở tỷ số trong trận chung kết Carabao Cup với Newcastle và góp công giúp MU vô địch và là lần đầu sau 5 năm, "Quỷ đỏ" mới chạm tay vào một danh hiệu.

7xmxyz999640-1677817678.jpg
Casemiro đang đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa MU. Ảnh: Internet

MU tiếp nối chuỗi trận ấn tượng bằng thắng lợi trước West Ham tại vòng 5 FA Cup và sau trận đó, Bruno Fernandes đã đăng tải dòng trạng thái trên Twitter nhằm chia sẻ niềm vui chiến thắng với nội dung: "Không bỏ cuộc, MU sẽ làm mọi thứ để bước tiếp tại FA Cup."

Sau đó, Casemiro cũng chia vui cùng người đồng đội với dòng bình luận ngay phía dưới bài viết đó: "Bruno, cậu chơi nhiều trận quá rồi đấy". Đáng chú ý khi trong câu bình luận của Casemiro kèm theo cụm từ "nigga" - đây là từ ngữ mang tính nhạy cảm và có hàm ý phân biệt chủng tộc.

Dường như nhận thấy từ ngữ không phù hợp mà Casemiro ngay lập tức xóa bình luận của mình nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng chụp lại. Và tiền vệ người Brazil có nguy cơ phải đối mặt thêm án phạt nếu như phía FA vào cuộc.

screenshot-4-1-1677817760.jpg
Chỉ vì một câu bình luận mà Casemiro có nguy nhận án treo giò. Ảnh: Internet

Theo quy định của FA, những cầu thủ sẽ đối mặt án phạt nếu như có hành vi dùng những từ ngữ mang tính chất phân biệt chủng tộc bất kể ngoài đời hay trên mạng xã hội. Trước đó, Bernardo Silva của Man City cũng bị phạt 60.000 bảng và cấm thi đấu một trận vì so sánh người đồng đội Benjamin Mendy với một nhân vật có làn da màu đen trong một bộ phim hoạt hình.

Premier League xác nhận: Ngã ngũ vụ Chelsea bị cấm chuyển nhượng

FIFA bị cáo buộc 'đổi trắng thay đen' Quả bóng vàng 2013

Casemiro và vai trò trong thành công của Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm