Quảng cáo

Chia tay Graham Potter, Chelsea tính gây sốc với 'người cũ từng yêu'?

Thứ tư, 01/03/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Trong trường hợp sa thải Graham Potter, không ngoại trừ Chelsea sẽ tái hợp với Frank Lampard - người từng bị chính họ sa thải cách đây 2 năm.

Ở mùa giải năm nay, Chelsea thật sự đã khiến những cổ động viên của họ phải thất vọng. Bất chấp hơn 600 triệu euro được những ông chủ mới đầu tư vào các thương vụ chuyển nhượng, nhưng thành tích của The Blues khó lòng đáp ứng số tiền khổng lồ đó.

Hiệu ứng thay tướng đã không thể phát huy tác dụng khi Graham Potter chưa thể khỏa lấp hình bóng mà Thomas Tuchel để lại. Không những vậy, chiến lược gia này còn đang đứng trước làn sóng tẩy chay rất lớn từ đại đa số những người hâm mộ Chelsea.

screenshot-14-1677644805.jpg
Graham Potter đang bị tẩy chay và phản đối rất lớn bởi các CĐV Chelsea. Ảnh: Internet

Không chỉ còn là những tin đồn nữa mà khả năng Chelsea sa thải Graham Potter là hoàn toàn có cơ sở. Theo tờ Mirror, ông chủ Todd Boehly hoàn toàn có thể "quay xe" và thực hiện một vụ sa thải đột ngột như cách mà ông đã từng làm với Thomas Tuchel cách đây nửa mùa giải, bất chấp cũng đã có những lời cam kết về tương lai.

Trong trường hợp Graham Potter bị sa thải, rất nhiều ứng viên tiềm năng đã được nêu tên. Một bản danh sách dài bao gồm những HLV tên tuổi như Zidane, Luis Enrique hay Hansi Flick đã được liệt kê. Nhưng theo nguồn tin từ tờ Football London, Frank Lampard mới là cái tên được ưu tiên hàng đầu.

Mặc dù từng bị Chelsea sa thải nhưng không thể phủ nhận công lao của Frank Lampard tại The Blues. Mùa giải đầu tiên nắm quyền, bất chấp án phạt cấm chuyển nhượng nhưng Lampard vẫn đưa Chelsea vào top 4 Ngoại hạng Anh thành công.

skysports-frank-lampard-chelsea-4709457-1677644857.jpg
Liệu quãng thời gian trui rèn tại Everton có giúp Frank Lampard thành công hơn khi trở lại Chelsea lần thứ 2?. Ảnh: Internet

Kinh nghiệm là thứ Lampard còn thiếu và HLV 45 tuổi vẫn còn tỏ ra non nớt khi xây dựng hàng thủ nhưng bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, BLĐ Chelsea tin rằng đây là thứ mà đội bóng này cần - nhất là khi đội hình của họ sở hữu rất nhiều những cái tên trẻ nổi bật.

Mùa giải này có thể coi như là đã bỏ đi với Chelsea và nếu tái hợp với Frank Lampard, thời điểm từ bây giờ đến cuối mùa giải có thể là quãng thời gian để Frank Lampard xây dựng lối chơi xoay quanh đội hình trẻ trung của Chelsea.

Chelsea ra phán quyết, chốt tương lai 'máy quét' số 1 Premier League

MU thừa nhận sai phạm, FA ra án phạt vì vụ ẩu đả với Crystal Palac

Frank Lampard trong ngày trở thành HLV Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm