Quảng cáo

Tạm biệt Salah, Liverpool sẽ chi cực đậm vì 'người kế thừa' Ronaldo

Thứ ba, 28/02/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Trước viễn cảnh Mohamed Salah có thể rời Anfield, Liverpool hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao - người được mệnh danh là "Ronaldo 2.0".

Phong độ của Liverpool trong mùa giải năm nay có thể được miêu tả bằng 2 từ: "thảm họa". The Kop bước vào mùa giải với vị thế của nhà đương kim á quân cúp C1 châu Âu cũng như Ngoại hạng Anh và được kỳ vọng sẽ trở nên đáng sợ hơn nữa. Thế nhưng tới hiện tại, Liverpool đã thành cựu vương FA Cup và Carabao Cup, đồng thời bị bỏ xa tới 20 điểm so với ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Chưa hết, đoàn quân của HLV Klopp mới phải nhận thảm bại 2-5 trước Real Madrid tại đấu trường cúp C1 và gần như "Lữ đoàn đỏ" khó có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về khi phải hành quân tới sân của Real Madrid.

screenshot-10-1677577359.jpg
Salah cùng Liverpool đang trải qua một mùa giải khó khăn. Ảnh: Internet

HLV Klopp đang gặp những áp lực của riêng ông và đứng trước những tin đồn bị sa thải. Không chỉ một mình Klopp mà một vài ngôi sao cũng đang tính đường tháo chạy khỏi Liverpool, trong đó có Mohamed Salah.

Không ít lần những đại gia như PSG hay Bayern Munich đã ngỏ lời hỏi mua Salah nhưng tiền đạo người Ai Cập vẫn chọn ở lại sân Anfield. Tuy nhiên trước một mùa giải sóng gió, khả năng Salah rời Anfield không phải là không có cơ sở.

Dù vậy, Liverpool cũng đã chuẩn bị sẵn trước tình thế Salah rời đi. Theo tờ The Athletic, "Lữ đoàn đỏ" đã nhắm tới Rafael Leao như một sự thay thế cho siêu sao người Ai Cập. Leao được phát hiện bởi AC Milan nhưng giờ đây, chiếc áo tại sân San Siro không còn đủ cho cầu thủ người Bồ Đào Nha nữa và anh muốn tìm bến đỗ mới.

rafael-leao-chelsea-f365-1677577440.jpg
Leao là chân sút rất được ưa thích bởi HLV Klopp. Ảnh: Internet

Liverpool sẽ không bán Salah với mức giá rẻ mạt bởi hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn tới năm 2025. Một khi Salah rời đi, Liverpool sẽ vào cuộc vụ Leao và rất có thể Luis Diaz sẽ trở thành "vật tế thần" trong thương vụ này (theo tờ The Athletic). Phía AC Milan từng hét giá Rafael Leao lên tới 120 triệu euro và con số này từng khiến loạt đại gia như Chelsea, Man Utd hay Arsenal phải chùn chân.

Ngã ngửa với số tiền Graham Potter nhận được nếu bị Chelsea sa thải

FIFA chính thức công bố bàn thắng đẹp nhất năm 2022

Dàn sao Liverpool trước trận lượt về với Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm