Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/2: Tuchel tái hợp Chelsea, tương lai Messi dần ngã ngũ?

Chủ nhật, 26/02/2023 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Một loạt ngôi sao muốn HLV Thomas Tuchel tái hợp Chelsea hay Aguero tiết lộ Messi sẽ trở về Newell's Old Boys là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 26/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/2

Chelsea sẽ tái hợp Thomas Tuchel?

Chelsea thời điểm hiện tại không thể khởi sắc hơn sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel và bổ nhiệm Graham Potter. "The blues" thi đấu bết bát với vị trí thứ 10 tại Premier League, không thể vô địch FA cup hay Carabao Cup vì đã bị loại và đứng trước khả năng bật bãi sớm khỏi cúp C1 sau khi thua Dortmund ở lượt đi.

Theo nguồn tin từ Telegraph, các cầu thủ Chelsea không hài lòng với HLV Potter và một loạt ngôi sao như Thiago Silva, Reece James và Mason Mount mong muốn HLV Thomas Tuchel trở lại Chelsea để cứu vãn một mùa giải bết bát của đội chủ sân Stamford Bridge. Vấn đề nằm ở chỗ liệu chủ tịch Todd Boehly có dám hạ mình xin lỗi Tuchel để mời ông về làm việc lại thêm một lần nữa hay không.

skysports-thomas-tuchel-sacked-5890576-1677378623.jpg
Liệu Thomas Tuchel có trở về Chelsea sau mối quan hệ từng đổ vỡ trước đó với Todd Boehly. Ảnh: Internet

Rời PSG, Messi trở về Argentina?

Hợp đồng của PSG và Messi hiện vẫn chưa được đàm phán gia hạn thành công do Messi chưa chính thức đưa ra quyết định về tương lai của mình. Tại Công viên Các hoàng tử, Messi thường bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên lề như quyền lực của Neymar hay Mbappe. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ 35 tuổi vẫn là rất ấn tượng. Đó là những lý do khiến tin tức chuyển nhượng giữa Messi và PSG thời gian qua nhận được sự quan tâm rất lớn.

Theo chia sẻ từ Aguero và là bạn thân của Messi, cầu thủ thuộc biên chế PSG đang cân nhắc khả năng trở về Newell's Old Boys - nơi phát hiện và đào tạo Messi thời thơ ấu. Hiện Messi đã giành đủ mọi vinh quang trong sự nghiệp và Newell's Old Boys cũng là bến đỗ Messi có khả năng trở về.

8316af1fc77aafd4c8b01354f8b6159c1ea9c7d2-1677378677.jpeg
Messi có thể trở về Newell's Old Boys - nơi từng phát hiện ra tài năng của anh. Ảnh: Internet

Chelsea thanh lý "bom xịt"

Kể từ khi cập bến Chelsea từ Dortmund vào năm 2019 với mức phí 63 triệu euro, Christian Pulisic chưa bao giờ chứng tỏ được bản thân. Cầu thủ này cho thấy anh không phù hợp với môi trường bóng đá Anh khi tỏ ra quá yếu ớt và thường xuyên phải nằm viện vì những chấn thương.

Chelsea rất ngán ngẩm với trường hợp này và muốn thanh lý Pulisic ngay lập tức. Real Madrid rất hứng thú với ngôi sao người Mỹ và coi đây là sự thay thế cho Hazard và Asensio - những người sẽ ra đi cuối mùa.

screenshot-1-1677378728.jpg
Pulisic không hạnh phúc tại Chelsea. Ảnh: Internet

Dortmund đòi giá không tưởng cho Bellingham

Bellingham dù mới chỉ 20 tuổi nhưng đã trở thành trụ cột của Dortmund trong nhiều mùa giải vừa qua. Vì vậy, không khó hiểu khi ngôi sao người Anh nhận được sự săn đón rất lớn của hàng loạt ông lớn tại châu Âu.

Dortmund nhiều lần khẳng định sẽ không bán Bellingham với bất cứ giá nào. Tuy nhiên, theo tờ BILD thì mức giá được phía "Vàng đen" muốn các đối tác đáp ứng lên tới 132 triệu bảng (tương đương 150 triệu euro). Đây là con số không tưởng cho một ngôi sao còn quá trẻ và mới chỉ nổi bật ở đấu trường Bundesliga.

screenshot-2-1677378773.jpg
132 triệu bảng là con số điên rồ mà phía Dortmund muốn thu về nếu bán Belllingham. Ảnh: Internet

Al Nassr sắp có thêm ngôi sao từ Ngoại hạng Anh?

Wilfried Zaha sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh cùng Crystal Palace hết hạn cuối mùa giải này. Có rất nhiều lời đề nghị được gửi tới Zaha nhưng ngôi sao này vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo Evening Standard, ngôi sao người Bờ Biển Ngà dự tính lên kế hoạch dưỡng già ở tuổi 30. Zaha muốn chuyển tới Saudi Pro League để sát cánh cùng Ronaldo tại Al Nassr. Tuy nhiên, Al Nassr sẽ phải cạnh tranh với AC Milan hay Chelsea trong việc thuyết phục Zaha.

screenshot-3-1677378828.jpg
Bellingham muốn cập bến Al Nassr để sát cánh cùng Ronaldo. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng tối 24/2: Zidane 'chấm' bến đỗ khủng, rõ vụ PSG sa thải Galtier

Ten Hag ra quyết định gây ngỡ ngàng trước trận chung kết Carabao Cup

Thomas Tuchel và kỳ tích tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm