Quảng cáo

Mason Greenwood đón tin cực vui, chuẩn bị 'lên chức' ở tuổi 21

Thứ bảy, 25/02/2023 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ The Sun, tiền đạo MU - Mason Greenwood chuẩn bị trở thành cha khi bạn gái cũ Harriet Robson đã mang bầu.

Cách đây hơn 1 năm, Mason Greenwood bất ngờ dính vào vụ lùm xùm với người bạn gái Harriet Robson. Theo đơn tố cáo, Greenwood đã nhiều lần hành hung cũng như thường xuyên bạo hành bạn gái của mình. Vì vậy, Greenwood ngay lập tức phải hầu tòa và các hoạt động liên quan tới bóng đá với cầu thủ này bị buộc phải dừng lại.

Kể từ thời điểm đó, người hâm mộ Man Utd không được chứng kiến ngôi sao trẻ này thi đấu trong màu áo đội chủ sân Old Trafford nữa. Phải tới đầu năm nay, tiền đạo sinh năm 2001 mới được tòa tuyên bố trắng án sau khi không đủ chứng cứ kết tội.

screenshot-22-1677289730.jpg
Sự nghiệp của Greenwood bị chững lại sau những lùm xùm không đáng có. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hiện tại Greenwood vẫn bị MU cấm cửa và thuộc diện bị điều tra của đội bóng này. Do đó cầu thủ này chưa thể trở lại thi đấu, đồng thời HLV Ten Hag cũng đã đích thân nói chuyện với Greenwood nhằm trấn an tinh thần và sẽ chỉ gọi anh quay trở lại đội một MU khi sẵn sàng.

Mặc dù đang gặp cản trở lớn trong sự nghiệp nhưng Greenwood mới đây đã đón một tin không thể vui hơn. Theo tờ The Sun, người bạn gái cũ và là nhân vật chính trong vụ lùm xùm suốt thời gian qua - Harriet Robson đã mang thai. Dự kiến cặp đôi trên sẽ chào đón người con đầu lòng trong năm 2023.

Hiện tại, Greenwood chưa bị MU cắt hợp đồng và dạo gần đây, Greenwood cũng đã bí mật gặp riêng một số đồng đội tại MU để nối lại liên lạc sau một thời gian dài vắng mặt. Đa phần trong số những cầu thủ được Greenwood gặp mặt đều cảm thông và thấu hiểu cho hoàn cảnh của tiền đạo trẻ này.

greenwood-harriet-robson-1677289800.jpg
Greenwood chuẩn bị lên chức bố sau khi bạn gái cũ mang bầu. Ảnh: Internet

Nhưng đội nữ MU thì lại có thái độ khác hẳn. Theo báo chí Anh, rất nhiều thành viên trong đội nữ MU tỏ ra không hài lòng về quyết định để Greenwood trở lại Old Trafford của BLĐ MU. Hiện tại, đội nữ MU không muốn sự hiện diện của Greenwood tại Man Utd.

Tin chuyển nhượng tối 24/2: Zidane 'chấm' bến đỗ khủng, rõ vụ PSG sa thải Galtier

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Cúp C2: MU, Arsenal gặp đối thủ 'nặng đô'

Juan Mata cho thấy sự ấn tượng với Mason Greenwood. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm