Quảng cáo

HLV Ten Hag nói sự thật về cơ hội đoạt 'cú ăn 4' vĩ đại của MU

Thứ sáu, 24/02/2023 20:55 PM (GMT+7)
A A+

MU của HLV Ten Hag là đội bóng duy nhất tại Anh còn cơ hội đua vô địch ở các đấu trường tham gia mùa này.

Với việc loại thành công Barca ở play-off để hiên ngang tiến vào vòng 16 đội Europa League, Man Utd lúc này vẫn còn nguyên cơ hội đua vô địch ở mọi đấu trường họ tham gia bao gồm Ngoại hạng Anh, Cúp FA, Cúp Liên đoàn và Cúp C2.

Ấn tượng hơn khi đoàn quân của HLV Ten Hag là đại diện duy nhất của nước Anh hay rộng hơn là đội duy nhất thuộc top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu còn cơ hội giành cú ăn 4 mùa này.

mu-v-barca-1677246974.jpg
MU là CLB duy nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu còn cơ hội đoạt cú ăn 4 mùa này

Thống kê cho thấy, trong lịch sử Ngoại hạng Anh, chưa từng có đội bóng nào giành được 'cú ăn 4'. Đứng trước thời cơ để làm nên kỳ tích ngay trong mùa đầu tiên nắm quyền tại Old Trafford, thế nhưng HLV Ten Hag cho rằng còn quá sớm để nói về thành công.

Dẫu vậy, ông thầy người Hà Lan tự tin rằng MU có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào sau khi đã đả bại cả đội dẫn đầu La Liga.

"Việc vẫn còn thi đấu ở cả 4 đấu trường không phải thành công mà là con đường dẫn đến thành công. Thành công tính bằng danh hiệu.

Nhưng chúng tôi vừa đạt một bước tiến mới bởi khi bạn có thể đánh bại Barcelona – một trong những đội bóng hay nhất châu Âu thời điểm này – khi đó tôi nghĩ cả đội có thể đánh bại bất kỳ ai."

ten-hag-1677245055.jpg
HLV Ten Hag cho rằng còn quá sớm để nói về danh hiệu nhưng tự tin MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào

Ngay vào chủ nhật tuần này 26/2, HLV Ten Hag cùng học trò sẽ có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này khi đối đầu với Newcastle tại chung kết Cúp Liên đoàn.

Cho dù được đánh giá cao hơn nhưng Quỷ đỏ vẫn có những dè chừng nhất định bởi họ chưa từng đánh bại Newcastle mùa này. Tại Ngoại hạng Anh, Chích chòe cũng bất bại trước 18/19 đối thủ, ngoài Liverpool.

Lần gần nhất Quỷ đỏ vô địch đấu trường này đã từ mùa 2016/17, dưới thời HLV Jose Mourinho. Cũng trong năm đó, họ phải chơi tại Europa League và lên ngôi chung cuộc. Tuy nhiên kể từ sau mùa giải thăng hoa ấy, MU không giành được thêm bất cứ danh hiệu nào.

Lịch thi đấu vòng 1/8 UEFA Europa League? MU đụng độ đối thủ nào?

Video bàn thắng MU vs Barca (nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm