Quảng cáo

Nghe lời cha, Messi sẽ 'dứt áo' PSG để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Thứ năm, 23/02/2023 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đích thân đã phủ nhận khả năng Messi trở về Barcelona nhưng theo Mirror, cha của El Pulga đã gặp riêng chủ tịch Juan Laporta để thảo luận về tương lai của con trai mình.

Hợp đồng giữa PSG và Messi sẽ chính thức đi đến kết thúc vào tháng 6 năm nay và đôi bên mặc dù đã ngồi vào bàn đàm phán với nhau nhằm kéo dài tương lai của Messi tại sân Parc des Princes nhưng chưa có thỏa thuận cuối cùng nào được đưa ra.

Vì vậy, tương lai của nhà đương kim vô địch World Cup 2022 đang đứng trước nhiều dấu hỏi. Có nhiều thông tin cho rằng Man City là ứng viên hàng đầu ở chương cuối sự nghiệp của Messi. Tuy nhiên Barca cũng là bến đỗ tiềm năng với tuyên bố của chủ tịch Juan Laporta khi ông tuyên bố rằng sẽ mang Messi trở lại Nou Camp bằng mọi giá:

63278d9a9baa9-1200-1677120643.jpg
PSG rất muốn giữ chân Messi nhưng những vụ thương thảo vẫn đang trong thế bế tắc. Ảnh: Internet

"Về chủ đề Messi, chúng tôi không thể tạo ra kỳ vọng. Messi là cầu thủ của PSG và đang còn hợp đồng với họ. Messi đã vô địch World Cup và các Cules đã rất hạnh phúc. Điều tôi không muốn làm là tạo ra những kỳ vọng rất khó khăn vào lúc này."

"Đối với chúng tôi, anh ấy là cầu thủ hay nhất mọi thời đại, chúng tôi đã có anh ấy ở đây và tôi tin rằng trong trái tim anh ấy, anh ấy là một Cule và sẽ luôn gắn bó với Barca. Dù anh ấy có trở lại với tư cách cầu thủ hay không, vào lúc này anh ấy đang ở PSG và chúng tôi rất muốn anh ấy trở lại vào một ngày nào đó, nhưng chúng ta hãy chờ xem."

Cơ sở để các Cules tin về việc Messi trở lại Barca càng rõ ràng hơn khi cha của cầu thủ này đã có cuộc gặp gỡ với chủ tịch Juan Laporta và chủ đề chủ yếu xoay quanh tương lai của M10. Theo tờ Mirror, cuộc họp đã diễn ra tốt đẹp và các cuộc đàm phán tiếp theo giữa Messi và Barca có thể diễn ra, mặc dù vẫn còn một chặng đường dài trước khi tương lai của Messi được giải quyết.

screenshot-14-1677121008.jpg
Các Cules rất mong viễn cảnh Messi tái hợp Barcelona. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, Messi vẫn cho thấy phong độ tuyệt vời bằng danh hiệu vô địch World Cup 2022, đồng thời là nhân tố số 1 trên hàng công PSG với 16 bàn thắng cùng 14 kiến tạo cho đội bóng thủ đô Paris trên mọi đấu trường.

Xin chỉ thị đặc biệt từ Sir Alex, HLV Ten Hag có kế sách hạ gục Barca?

'Ngó lơ' Messi, Pep Guardiola chỉ rõ 'hạt nhân' số 1 tại Man City

HLV Galtier và trọng trách cao cả tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm