Quảng cáo

PSG có động thái khiến tất cả 'choáng váng' về Messi và Neymar

Thứ năm, 23/02/2023 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, tương lai của bộ đôi Neymar và Messi tại PSG đang ngày một bất định.

Trong thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Messi và Neymar sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Thủ quân Argentina trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới khi hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp đáo hạn, Messi hiện đang được hàng loạt các "đại gia" như Man City, Al-Hilal, hay Inter Miami săn đón. Trong khi đó, Neymar cũng đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Theo những thông tin mới nhất từ Le Parisien, ban lãnh đạo PSG tin rằng cả Messi, Neymar hay thậm chí là Mbappe ở lại CLB sẽ không có lợi cho đội. Nguồn tin này cho rằng, toàn đội bị chia thành hai phần khi đối phương có bóng, do bộ 3 phía trước không chịu hỗ trợ phòng thủ. Chưa hết, Messi, Neymar, Mbappe được cho là sẽ phản ứng với HLV Christophe Galtier nếu bị yêu cầu làm nhiệm vụ phòng ngự. Các cầu thủ còn lại của đội rất ngại thi đấu cùng 3 siêu sao trên hàng công và sợ sẽ làm phật lòng.

downloaderla-63f76271f2478-1677157006.jpg
Messi, Neymar không còn là bất khả xâm phạm tại PSG. Ảnh: GETTY

Giới thạo tin nhận định, các quan chức tại sân Công viên các Hoàng tử bắt đầu trở nên khó chịu đối với Messi, Neymar và Mbappe. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho là lo ngại về mức lương của bộ 3 trên cộng với Luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Giới thượng tầng cho rằng cả 3 đã làm ảnh hưởng xấu đến phòng thay đồ của CLB.

Trước đó, đài RMC Sport của Pháp đã tiết lộ rằng, PSG đang suy nghĩ về việc tan rã bộ ba 'MNM'. Kylian Mbappe sẽ là trung tâm của dự án, vì thế hoặc là Neymar, hoặc là Messi hoặc có thể cả 2 sẽ ra đi vào mùa hè tới. Kế hoạch của Cố vấn thể thao PSG - ông Luis Campos vào mùa hè sẽ là chiêu mộ những tài năng sáng giá người Pháp để tăng cường tính bản sắc cho CLB.

Sa thải Galtier, PSG bổ nhiệm HLV giỏi nhất Nam Mỹ làm thầy Messi?

Messi khiến tất cả sững sờ bởi khoảnh khắc 'quái dị'

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm