Quảng cáo

XÁC NHẬN: Messi sẽ rời PSG để gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Thứ năm, 23/02/2023 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Xavi đã đưa ra gợi ý chi tiết về việc siêu sao Lionel Messi có thể quay trở lại Barcelona thi đấu.

Trong thời gian gần đây, thông tin về việc Lionel Messi nhiều khả năng sẽ quay trở lại Barca thi đấu đang được truyền tải chóng mặt trên các nền tảng truyền thông quốc tế. Siêu sao sinh năm 1987 sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 tới khi anh hết hạn hợp đồng với PSG.

messip-o-pag-1677111030.jpg
Tương lai của Messi tại PSG vẫn đang bất định. Ảnh: GETTY

Mới đây, người đồng đội cũ của Leo và hiện đang là huấn luyện viên trưởng của Barca - Xavi đã bóng gió về sự trở lại của nhà vô địch World Cup 2022 khi tiết lộ rằng cả hai thường xuyên liên lạc với nhau.

Khi được hỏi về khả năng chuyển nhượng của cầu thủ 35 tuổi, Xavi nói: "Messi biết rằng Barcelona là nhà của anh ấy và cánh cửa luôn rộng mở, tôi đã nói điều này rất nhiều lần. Anh ấy là bạn của tôi - chúng tôi giữ liên lạc lâu dài, khả năng trở lại sẽ chỉ phụ thuộc vào anh ấy. Leo là cầu thủ hay nhất trong lịch sử, anh ấy luôn phù hợp và chắc chắn sẽ trở lại."

Theo nhà báo Laia Tudel Prades, Messi xem phương án trở về Camp Nou với con mắt tích cực hơn so với người nhà của mình. Hiện tại, phía Barcelona cho rằng cuộc gặp với người đại diện và cũng là cha ruột của thủ quân Argentina - Jorge Messi đã có những chuyển biến tích cực. Nhưng CLB không muốn thông tin về cuộc gặp này lộ ra bên ngoài quá nhiều để tránh những tác động không cần thiết. Phía Leo Messi cũng muốn như vậy.

xavi-hernandez-2-1677111117.jpeg
HLV Xavi tin rằng Messi sẽ trở lại Barca thi đấu. Ảnh: GETTY

Trước đó giới thạo tin cho rằng, Messi đã nhận được lời đề nghị gia hạn từ PSG, trong khi các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi và Inter Miami cũng rất quan tâm đến anh. Barcelona muốn Messi trở lại câu lạc bộ sau khi anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2021 - do câu lạc bộ không thể tái ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất của mình bởi các quy định về tiền lương của La Liga.

Tuy nhiên, trước khi Barcelona cố gắng ký hợp đồng với chủ nhân của 7 Quả bóng vàng, họ phải đối mặt với Manchester United trong trận lượt về vòng play-off Europa League. Trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa 2-2 đầy gay cấn. Nhưng trong khi đội bóng của Erik ten Hag đón nhận sự trở lại của một số ca chấn thương cho cuộc đụng độ ở Old Trafford, thì Xavi lại bị ảnh hưởng ngược lại. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang phải "giải bài toán" về thể lực của Frenkie de Jong và Robert Lewandowski, trong khi Pedri dính chấn thương và Gavi bị treo giò.

Barcelona chỉ thua Man Utd một lần, mặc dù thất bại đó diễn ra tại Old Trafford khi Paul Scholes ghi bàn thắng từ xa vào năm 2008. Màn thư hùng giữa hai đội diễn ra vào lúc 03h00 ngày 24/2 (theo giờ Việt Nam).

Messi khiến tất cả sững sờ bởi khoảnh khắc 'quái dị'

Cứu PSG phút cuối, Messi bất ngờ nhận số điểm khó tưởng tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm