Quảng cáo

Cứu PSG phút cuối, Messi bất ngờ nhận số điểm khó tưởng tượng

Thứ hai, 20/02/2023 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Tờ báo uy tín của Pháp - L'Equipe một lần nữa gây chú ý khi chấm điểm cho Messi sau chiến thắng của PSG trước Lille tại Ligue 1.

Tối ngày 19/2 (theo giờ Việt Nam), PSG có cuộc tiếp đón đối thủ Lille trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 24 Ligue 1.

Tưởng chừng như với 2 bàn dẫn trước từ rất sớm do công của Mbappe và Neymar, đội chủ nhà sẽ dễ dàng kết thúc trận đấu với 3 điểm nhưng không, PSG đã chơi thiếu tập trung để rồi liên tiếp nhận bàn thua và bất ngờ bị vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-3. Phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Mbappe và Messi ở những phút cuối, đoàn quân của HLV Galtier mới có thể giữ lại 3 điểm trọn vẹn với tỉ số chung cuộc 4-3.

Đáng chú ý, Messi đã sắm vai "đấng cứu thế" ở phút thứ 95 khi thực hiện quả sút phạt thần sầu đánh bại thủ môn của Lille để kết liễu trận đấu. Cả cầu trường sân Công viên các Hoàng tử như nổ tung sau khoảnh khắc đại tài của siêu sao người Argentina. Thậm chí, cầu thủ Mbappe đã không khỏi phấn khích khi chạy lại ăn mừng và ôm Messi đến tận 3 lần.

downloaderla-63f32ca3c62fd-1676881074.jpg
Messi bị chấm 5 điểm dù tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng trước Lille. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, tờ báo uy tín hàng đầu nước Pháp - L'Equipe lại gây bất ngờ với số điểm dành cho chân sút sinh năm 1987. Theo đó, tờ báo này đã thẳng tay chấm Messi 5 điểm ở trận đấu vừa qua, bất chấp việc bàn thắng của El Pulga mang tính chất cực kỳ quan trọng.

Mặt khác, Kylian Mbappe - người đã có 2 bàn thắng được chấm là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 8 điểm. Trong khi Neymar - người đã ghi 1 bàn thắng và bị chấn thương được cho 7 điểm.

Cũng phải nhìn lại, L'Equipe hoàn toàn có lý do để chấm Messi điểm 5 ở trận cầu vừa qua. Cầu thủ 35 tuổi đã có một ngày thi đấu dưới sức khi gần như không có bóng để chơi trong suốt 90 phút của trận đấu, anh thường xuyên chuyền hỏng và tỏ ra nhạt nhòa trên hàng công của PSG. Tuy vậy, chỉ cần một khoảnh khắc thiên tài, Messi đã thay đổi cả trận đấu.

XÁC NHẬN: Chính thức ngã ngũ thương vụ Neymar gia nhập Chelsea

Neymar chính thức đưa ra quyết định về việc rời PSG

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm