Quảng cáo

Vụ Salah rời Liverpool gia nhập ông lớn châu Âu chính thức ngã ngũ

Thứ ba, 28/02/2023 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của tiền đạo Mohammed Salah mới đây đã lên tiếng xác nhận khả năng thân chủ rời Liverpool để có suất dự Champions League.

So với cùng kỳ năm ngoái, Liverpool của mùa này sa sút rõ rệt trên mọi mặt trận. Sau khi trở thành cựu vương Carabao Cup và FA Cup, The Kop có nguy cơ bật bãi khỏi Cúp C1 vì đã để thua Real Madrid 2-5 ở lượt đi vòng 16 đội trên sân nhà.

Tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của Klopp chỉ đang xếp thứ 7 sau 23 trận đã đấu. Bản thân HLV người Đức cũng không đảm bảo với các fan rằng có thể giúp đội bóng lọt nhóm dự Champions League cuối mùa.

salah-og-1677556434.jpg
Salah được cho là có thể rời Liverpool nếu CLB không có vé dự Champions League mùa tới, một trong những điểm đến khả dĩ sẽ là PSG

Điều này làm dấy lên những quan ngại về việc các ngôi sao có thể ra đi do muốn dự Cúp C1, trong đó có trường hợp của Mohammed Salah. Theo GOAL, gã nhà giàu nước Pháp PSG sẽ là bến đỗ tiếp theo của siêu sao Ai Cập nếu rời Liverpool.

Mới đây nhất, người đại diện của Salah, Ramy Abbas Issa đã lên tiếng để làm rõ vấn đề này. “Nhảm nhí. Chuyện này chưa bao giờ được thảo luận thậm chí chúng tôi còn không nghĩ tới. Việc đội bóng không có mặt tại Champions League cũng vậy, thậm chí còn chưa từng xuất hiện trong tâm trí chúng tôi.” - người đại diện bác bỏ tin đồn Salah muốn rời Liverpool.

salah-liverpool-1677556575.jpg
Người đại diện của Salah khẳng định việc rời Liverpool chưa bao giờ được bàn đến

Mùa hè vừa qua, Salah và Liverpool đã ký gia hạn hợp đồng đến năm 2025. Giao kèo biến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử CLB.

Dù không có được phong độ cao mùa này với chỉ 8 bàn tại Ngoại hạng Anh so với 23 bàn để đoạt Vua phá lưới mùa trước, nhưng có lẽ không đâu phù hợp hơn Liverpool để Salah thi đấu đỉnh cao lúc này, nhất là anh đã bước sang tuổi 30.

Về phần Liverpool, HLV Jurgen Klopp vẫn đặc biệt tin tưởng vào vai trò của Salah tại sân Anfield. Siêu sao người Ai Cập vẫn là mảnh ghép cần thiết, để làm đầu tàu dẫn dắt các đàn em như Nunez hay Gakpo ngày một trưởng thành.

Mohammed Salah lập hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm