Quảng cáo

Graham Potter sắp bị Chelsea 'xử trảm', lộ ứng viên cực đỉnh thay thế?

Thứ ba, 28/02/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Nếu tiếp tục nhận về các kết quả không tốt trước Leeds và Dortmund, tương lai của Graham Potter tại Chelsea sẽ đóng lại và Zidane được cho sẽ là người thay thế.

HLV Graham Potter đang trở thành tâm điểm chỉ trích của các CĐV Chelsea trong thời gian gần đây khi thành tích của đội bóng này thật sự đã chạm đáy. Trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea thắng vỏn vẹn 2 trận và đã 5 trận liền tại Premier League, Chelsea không thể giành lấy nổi 1 thắng lợi.

Sự tệ hại của Chelsea còn thể hiện ở khâu ghi bàn khi trong tháng 2, The Blues chỉ ghi được vỏn vẹn... 1 bàn thắng của tân binh Joao Felix. Các CĐV Chelsea còn mỉa mai rằng bàn thắng đó sẽ là bàn thắng đẹp nhất tháng 2 của Chelsea bởi đâu còn ai ghi bàn ngoài Felix.

chelsea-fulham-prediction-preview-banner-1677553269.jpg
Trang Opta chỉ ra Chelsea là đội bóng đang có phong độ tệ nhất tại EPL trong năm 2023. Ảnh: Internet

Gần đây trong trận đấu với Tottenham, Graham Potter chính là HLV đã phá dớp... toàn thắng của Chelsea tại sân đấu này. Cụ thể Chelsea toàn thắng trước Tottenham ngay tại sào huyệt của đối thủ nhưng cuối tuần vừa qua, Chelsea đã thất thủ 0-2 tại Tottenham Hotspur Stadium.

Những áp lực ngày một lớn và làn sóng sa thải Graham Potter đang đạt đến cao trào khi có tới hơn 20.000 CĐV Chelsea đã ký vào đơn yêu cầu BLĐ đội bóng sa thải chiến lược gia người Anh. Tuy nhiên trong thời gian qua giới chủ Chelsea chưa cho thấy động thái sẽ chấm dứt tương lai của HLV này.

Mặc dù vậy, theo tờ The Sun, Graham Potter còn 2 trận đấu với Leeds và Dortmund để cứu lấy chiếc ghế của mình. Và nếu như tiếp tục thi đấu tệ hại như thời gian qua, sẽ không còn kiên nhẫn nơi chủ tịch quyền lực Todd Boehly đối với cựu thuyền trưởng Brighton nữa.

collage-maker-27-feb-2023-0340-pm-1677553460.jpg
Zidane là ứng viên sáng giá thế chỗ Graham Potter. Ảnh: Internet

Cũng theo nguồn tin trên, người được Chelsea "chọn mặt gửi vàng" thay thế chính là HLV Zinedine Zidane - người vẫn chưa có công việc sau khi rời Real Madrid sau mùa giải 2020/2021. Chelsea rất ấn tượng với cách quản trị dàn sao của Zidane tại Real Madrid và họ muốn HLV này tái hiện điều tương tự tại Chelsea.

Mùa giải này, Chelsea đã "đốt" hơn 600 triệu euro vào các vụ mua bán cầu thủ và trong tay HLV Graham Potter đang sở hữu dàn sao sáng giá bậc nhất tại Premier League. Thế nhưng thành tích của The Blues là quá khiêm tốn khi chỉ xếp thứ 10 tại giải đấu cao nhất nước Anh, không còn cơ hội giành FA Cup hay Carabao Cup và có nguy cơ bị loại khỏi cúp C1 sau trận lượt đi thua Dortmund.

Lionel Messi đi vào lịch sử sau khi giành FIFA The Best 2022

Tin chuyển nhượng 26/2: Tuchel tái hợp Chelsea, tương lai Messi dần ngã ngũ?

Graham Potter và thành tích khủng tại Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm