Quảng cáo

HLV Graham Potter đi vào lịch sử Chelsea sau trận thua Tottenham

Thứ hai, 27/02/2023 03:50 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua trước Tottenham khiến HLV Graham Potter trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử Chelsea thua trận trên sân vận động Tottenham Hotspur.

Hành quân tới sân của Tottenham trong bối cảnh chỉ giành thắng lợi 2 trong số 14 trận gần nhất, Chelsea được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ cùng thành phố.

Và đúng như dự đoán, thế trận của Chelsea trước Tottenham chỉ dừng ở 2 từ: "thất vọng". Trong phần lớn thời gian trận đấu, Chelsea là đội kiểm soát bóng nhiều hơn cũng như tạo được nhiều tình huống về phía Tottenham, nhưng hàng công không thể chuyển hóa được lợi thế đó.

7xmxyz295811-1677431859.jpg
Chelsea đã có một ngày chơi không hiệu quả trước Tottenham. Ảnh: Internet

Và Tottenham chỉ cần 2 tình huống để ghi được các bàn thắng vào lưới của thủ thành Kepa. Chelsea nhận 2 bàn thua và không thể gượng dậy trước hàng thủ kín kẽ của Spurs.

Thất bại trên khiến Chelsea tiếp tục chìm trong khủng hoảng và chưa thể thoát khỏi vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra kết quả này cũng đánh dấu cột mốc buồn mới trong sự nghiệp của HLV Graham Potter.

Cụ thể, đây là lần đầu tiên Chelsea nếm mùi thất bại trên sân đấu này của Tottenham Hotspur. Kể từ ngày 25/3/2019 (thời điểm sân Tottenham Hotspur được khánh thành) thì Chelsea đã trải qua 3 trận đấu tại đây và phần thắng luôn thuộc về Chelsea với tổng tỷ số 6-0. Nhưng trong ngày hôm nay, Chelsea đã thất thủ 0-2 và người làm được điều này chính là HLV Graham Potter.

7xmxyz299972-1677431893.jpg
HLV Graham Potter là chiến lược gia đầu tiên thua trận tại sân Tottenham Hotspur trong lịch sử Chelsea. Ảnh: Internet

Thất bại trên khiến Chelsea tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng và với số tiền hơn 600 triệu euro được ông chủ Todd Boehly chi ra trong 2 phiên chợ mùa Hè và mùa Đông thì đây là thành tích khó có thể chấp nhận nổi. Ngoài ra tương lai của Graham Potter đang trong trạng thái báo động khi những tin đồn sa thải ngày một xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Còn với Tottenham, 3 điểm trước Chelsea giúp đoàn quân của Antonio Conte củng cố vững chắc ngôi vị trong top 4 khi hơn Newcastle 4 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận.

Arsenal lại bị trọng tài xử ép trong trận đấu với Leicester?

Rõ khả năng Chelsea sa thải HLV Graham Potter sau trận thua Tottenham

Thomas Tuchel và kỳ tích tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm